SAO » Chuyện làng sao

Tân hoa hậu, Á hậu Vietnamese - America sẽ được trình diễn tại New York's Fashion Show 

Thứ ba, 07/11/2017 09:16

Điều thú vị và hấp dẫn cho thí sinh cuộc thi Vietnamese - America, những thí sinh đoạt giải cao trong cuộc thi sẽ có cơ hội trình diễn tại New York's Fashion Show 

Thông tin trên được Á hậu Uyên Huỳnh - Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Vietnamese - America vừa thông tin đến truyền thông và báo chí. Được biết những bộ trang phục của nhà thiết kế Danny Nguyễn sẽ có mặt tại show thời trrang đẳng cấp và vang danh này để các tân hoa hậu, Á hậu trình làng thời trang quốc tế.

Có thể nói, đến thời điểm này sức nóng của cuộc thi Hoa hậu Vietnamese - America đã được các thí sinh trên toàn thế giới vô cùng háo hức và trông đợi. Thành phố biển xinh đẹp Orlando, bang Florida sẽ chào đón tất cả các thí sinh, họ sẽ tỏa sáng trong dêm chung kết với chiếc vương miên danh giá mà ai cũng mong muốn được sở hữu.

Cuộc thi Hoa hậu Vietnamese - America không chỉ được phái đẹp là phụ nữ Việt Nam trên toàn thế giới quan tâm mà ngay cả những thí sinh có quốc tịch quốc tế đến từ châu Mỹ và Châu Âu cũng quan tâm và rất yêu thích. Đến thời điểm này có rất nhiều hồ sơ thí sinh quốc tế mong muốn đăng ký dự thi để có mặt tại cuộc thi này. Chính vì thế, Á hậu Uyên Huỳnh quyết định mở rộng đối tượng tuyển sinh, Theo đó không chỉ là phụ nữ người Việt trên toàn thế giới mà thí sinh có quốc tịch châu Mỹ, châu Á… đều có thể đăng ký tham gia cuộc thi.

Á hậu Uyên Huỳnh - Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Vietnamese - America

Như vậy đây là một thông tin mới, rất hấp dẫn đến với các thí sinh quốc tế đang háo hức trông đợi quyết định mới của ban tổ chức. Theo Á hậu Uyên Huỳnh chia sẻ: Hoa hậu Vietnamese - America với tiêu chí ban đầu lựa chọn những phụ nữ có vẻ đẹp hiện đại, thông minh và tài năng, quảng bá chiếc áo dài Việt Nam ra với bạn bè quốc tế, mang thông điệp văn hóa Việt đến với thế giới. Nhưng với yếu tố quốc tế, cuộc thi mở rộng đối tượng tuyển sinh, nên tất cả thí sinh sẽ mặc quốc phục của mình để thêm nét sinh động và đa dạng sắc màu.

NTK Danny Nguyễn sẽ trình làng bộ thời trang cho các Hoa hậu, á hậu trình diễn tại show thời trang vanh danh này.

Nhóm múa Revolutions của Dance Company sẽ trình diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Vietnamese- America 3/12 sắp tới.

Với quy mô tổ chức lớn, mong muốn mang đến sự chỉnh chu, chuyên nghiệp và có một hình ảnh đẹp nhất trong đêm chung kết.

Đêm chung kết Hoa hậu Vietnamese- America sẽ được tổ chức tại: DOUBLETREE by HILTON HOTEL ORLANDO DOWNTOWN 60 South Boulevard, Orlando, FL USA 32804

Thông tin bán vé và địa chỉ mail Ban tổ chức tại: missmrsvietnameseamerica@gmail.com

HX (Theo Giadinhvietnam.com)