SAO » Chuyện làng sao

Tân hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 'nhận xét' về 2 Á hậu

Thứ sáu, 09/09/2016 16:39

Người đẹp Hà Nội còn tiết lộ nhiều 'bí mật' khác về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng như những dự định sắp tới của mình.

Xin chào Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh! Suốt hành trình tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016, điều gì làm bạn ấn tượng nhất ở cuộc thi này?

Hoa hậu Việt Nam là một trong những cuộc thi nhan sắc uy tín và có lịch sử lâu đời nhất hiện nay. Đặc biệt, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã được Ban tổ chức (BTC) đầu tư rất quy mô và hoành tráng. Có thể nói, với mỗi hoạt động được tham gia đều là những trải nghiệm tuyệt vời giúp chúng em trưởng thành, tự tin hơn.

Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh

Điều em ấn tượng nhất ở cuộc thi chính là sự quan tâm và chăm sóc của BTC. Mỗi khi em hay bất cứ bạn thí sinh nào có vấn đề về sức khỏe, dù nặng hay nhẹ, BTC đều luôn hỏi han kĩ càng và điều các bác sĩ đến hỗ trợ 24/24. Ngoài ra, BTC còn luôn luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp từ phía chúng em, những gì chúng em nghĩ, chúng em muốn hoặc cần nếu hợp lý đều được BTC thông qua.

Bạn đánh giá như thế nào về 2 Á hậu?

Chị Tú và Dung đều là hai thí sinh em đánh giá rất cao trong suốt quá trình tham gia cuộc thi bởi hai người không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng và dễ gần. Với những gì đã thể hiện em tin người sẽ ngày càng thành công và tỏa sáng.

Chị Tú có ngoại hình sáng và chiều cao khủng khiến chị luôn nổi bật trước dàn thí sinh. Tính cách chị Tú cũng khá “già dặn” như một người chị lớn luôn luôn chăm sóc chúng em.

Còn ở Dung, em thấy được hình ảnh một cô gái cá tính, thông minh và thẳng thắn. Chúng em có rất nhiều điểm chung và cùng nằm trong một nhóm khi ra biểu diễn nên cũng nói chuyện với nhau khá nhiều.

Bạn thích được gọi là Mỹ Linh hay Hoa hậu Mỹ Linh?

Với em tên gọi nào cũng đáng yêu và đáng mến cả. Vì dẫu hiện tại em có là Hoa hậu Việt Nam thì trong mắt gia đình, thầy cô, bạn bè em cũng sẽ vẫn là cô sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường, vẫn còn nhiều lắm những khiếm khuyết, thiếu xót cần hoàn thiện để trưởng thành hơn. Tuy nhiên, em vẫn muốn được mọi người nhớ đến mình là Hoa hậu Việt Nam 2016.

Được biết bạn vừa nhận vai trò là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Sắc Ngọc Khang. Bạn sẽ làm gì để đảm nhiệm trọng trách này tốt nhất?

Việc trở thành đại diện thương hiệu cho nhãn hàng uy tín như Sắc Ngọc Khang của Công ty CP Dược Phẩm Hoa Thiên Phú là điều rất vinh dự và tự hào với bản thân em. Để hoàn thành tốt vai trò này, em sẽ nỗ lực không ngừng trong việc gìn giữ, phát triển hình ảnh bản thân để mang đến những hiệu ứng và thành công hơn nữa cho nhãn hàng Sắc Ngọc Khang, đồng thời góp phần lan tỏa và tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt. Hy vọng với sự đồng hành của em trong thời gian tới, Sắc Ngọc Khang sẽ ngày càng được đông đảo chị em phụ nữ yêu mến.

Vừa tham gia các hoạt động xã hội thiện nguyện, vừa là đại sứ thương hiệu của Sắc Ngọc Khang, vừa đi sự kiện, chụp hình… Làm thế nào để bạn cân đối được công việc với việc học tại trường ĐH Ngoại thương?

Việc học luôn đóng vai trò rất quan trọng với em, do đó, em sẽ chủ động sắp xếp, lên các kế hoạch thật cụ thể để cân đối được mọi việc một cách tốt nhất. Có thể sẽ áp lực và khó khăn nhưng em nghĩ mình sẽ làm được. Và chắc chắn đây cũng là điều mà gia đình, thầy cô, bạn bè và những người hâm mộ mong đợi ở em.

Lịch trình dày đặc cộng với việc thường xuyên phải trang điểm, bạn dành thời gian nào để chăm sóc da?

- Đúng là sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016 em thường xuyên phải tham gia các hoạt động cùng với đó là liên tục phải make up, làm tóc... Để thần sắc luôn rạng rỡ và làn da sáng đẹp, em thường hạn chế thức khuya, uống nhiều nước, tích cực ăn rau xanh, tuần 2-3 lần đắp mặt nạ từ dưa leo, cà chua...

Ngoài ra, với phần thưởng được sử dụng 02 năm bộ sản phẩm làm đẹp cao cấp Sắc Ngọc Khang, em tin rằng làn da của mình sẽ được bảo vệ, chăm sóc tối đa và chắc chắn sẽ luôn mịn màng, trắng sáng.

Cảm ơn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rất nhiều. Chúc bạn luôn xinh đẹp và tỏa sáng trong vai trò Hoa hậu Việt Nam 2016.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới