SAO » Chuyện làng sao

Tân Hoa hậu Hoàn vũ gửi lời nhắn nhủ tới Hoa hậu 'hụt' Colombia

Thứ sáu, 25/12/2015 10:23

Tân Hoa hậu Hoàn vũ vừa lên tiếng chia sẻ về Hoa hậu 'hụt' Colombia. Tân Hoa hậu Hoàn vũ cho rằng, cả hai có mối liên hệ bất diệt bằng một trải nghiệm độc đáo.

Mới đây, Tân Hoa hậu Hoàn vũ - Pia Wurtzbach lần đầu viết "tâm thư" sau scandal trao nhầm vương miện. Cô bộc bạch:

"Thật không có từ ngữ nào có thể diễn tả được sự biết ơn của tôi về điều này. Một cuộc hành trình dài để được tới đây, sau 3 lần nỗ lực để chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Philippines. Cuối cùng, tôi đã có một món quà Giáng Sinh tuyệt vời, không chỉ cho tôi mà là cả đất nước tôi. Tôi muốn cảm ơn tất cả những người tin tưởng vào tiềm năng của tôi và ủng hộ tôi ngay từ đầu. Để tất cả đã bình chọn cho tôi, đặc biệt là những đồng bào tôi. Cảm ơn rất nhiều!.

Với Hoa hậu Colombia - Ariada, bạn là một phụ nữ tuyệt vời và hiện chúng ta đang có mối liên hệ bất diệt bằng một trải nghiệm độc đáo vừa qua. Trong 3 tuần qua, chúng ta đã ở bên nhau. Tôi nhận thấy vẻ đẹp cả bên ngoài lẫn bên trong tâm hồn bạn. Bạn đại diện cho quốc gia bạn với niềm danh dự và tôi biết, tất cả mọi người cũng tự hào về bạn. Định mệnh đã sắp đặt và tôi vui mừng chờ đón những gì sắp diễn ra.

Với tất cả những fans - những người đang đấu tranh về vương miện. Xin hãy dừng lại. Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới có mục tiêu gắn kết phụ nữ trên toàn thế giới với nhau. Sự tranh cãi và lời nói hận thù sẽ phá vỡ mục đích cao đẹp đó. Bạn nên tin vào thông điệp của Hoa hậu Hoàn vũ và tôi cũng tin điều đó. Một lần nữa, cảm ơn tất cả vì tình yêu. Tôi rất vui mừng để bắt đầu nhiệm kì mới với cương vị là Tân Hoa hậu Hoàn vũ. Tôi chúc cho tất cả những người ủng hộ có một kì nghỉ tuyệt vời bên người thân yêu. Chúc mừng kì nghỉ lễ và chúng ta hãy nhìn về phía trước với một khởi đầu tốt đẹp cho năm mới".

Tân Hoa hậu Hoàn vũ lần đầu lên tiếng sau cuộc thi

Được biết, sau cuộc thi, Pia Wurtzbach đang vui chơi tại New York. Còn Hoa hậu Colombia đã đến Miami để nghỉ cùng gia đình trước khi về nước.

Hình ảnh xinh tươi ở đời thường của Pia Wurtzbach

Hoa hậu Colombia đang đi nghỉ cùng gia đình tại Miami

Click xem thêm Hoa hậu Colombia chúc mừng Philippines đạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới