SAO » Chuyện làng sao

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ hai, 20/07/2015 20:41

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan vừa đăng quang đã dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan bị nghi ngờ phẫu thuật sau loạt ảnh quá khứ của cô rò rỉ.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2015 Aniporn Chalermburanawong vừa được trao vương miện chưa lâu thì một số hình ảnh cũ đen đúa và khuôn mặt 'bánh bao' thời đi học của cô bị rò rỉ. Theo đó, cư dân mạng đã so sánh bức ảnh quá khứ với hiện tại và đặt hoài nghi về khả năng tân Hoa hậu đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan vừa đăng quang đã dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi hình ảnh quá khứ của tân Hoa hậu hoàn vũ Thái Lan bị rò rỉ, có khá nhiều luồng ý kiến 'nổ' ra. Nhiều người bênh vực cho người đẹp thì khẳng định là cô không có 'đụng chạm dao kéo' vì hình ảnh quá khứ là ảnh mộc chưa trang điểm và lúc đó khuôn mặt bầu bĩnh của cô còn ở tuổi đi học. Còn luồng quan điểm khác thì vẫn đặt hoài nghi về sự khác nhau giữa mắt và cằm khi so sánh các bức ảnh.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn ủng hộ tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2015 và hy vọng cô vẫn là người đại diện đất nước tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Không những vậy, họ còn mong tân Hoa hậu sẽ có những dấu ấn tốt trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Hình ảnh quá khứ của tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2015.

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)