SAO » Chuyện làng sao

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 bị lập nhóm anti chỉ sau vài phút đăng quang, nguyên nhân là gì?

Thứ hai, 01/01/2024 07:48

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 Bùi Thị Xuân Hạnh bị gọi là "Miss gà nhà" vì nhan sắc và ứng xử của cô thua xa các ứng viên của top 5.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo 2023 đã diễn ra tại Đà Lạt. Vượt qua nhiều đối thủ nặng kí, Bùi Xuân Hạnh đã chính thức trở thành chủ nhân của vương miện cao quý. Thế nhưng kết quả này lại vấp phải làn sóng phản đối của đông đảo cộng đồng mạng.

Cụ thể, trên fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, các bài đăng về kết quả cuộc thi đã bị cộng đồng mạng tràn vào thả phẫn nộ và vô số bình luận cho rằng kết quả không đủ thuyết phục. Chưa kể, ngay khi công bố Top 2 với hai cái tên Xuân Hạnh và Hoàng Nhung, nhiều khán giả đã bày tỏ sự thất vọng ngay trên bình luận livestream của ban tổ chức. Nhiều ý kiến của cư dân mạng cho rằng nhan sắc của Xuân Hạnh không nổi bật khi so sánh với các người đẹp còn lại trong Top 5. Chưa kể, câu trả lời ứng xử cũng không xuất sắc bằng Cao Thiên Trang hay Á hậu Hoàng Nhung.

Khán giả thả phẫn nộ ở mọi trang đăng thông tin Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 bị lập nhóm anti chỉ sau vài phút đăng quang.

Nghiêm trọng hơn là chỉ sau vài phút Xuân Hạnh đăng quang đã xuất hiện nhóm anti Tân Hoa hậu. Nhiều netizen cho rằng vì Bùi Xuân Hạnh là học trò cưng của giám khảo Vũ Thu Phương nên được ưu ái và mở sẵn đường để trở thành hoa hậu. Hiện tại, những tranh cãi về kết quả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 vẫn đang diễn ra sôi nổi trên fanpage.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới