SAO » Chuyện làng sao

Tân Hoa hậu Hồng Kông bị 'tẩy chay' trong lúc đăng quang

Thứ năm, 03/09/2015 14:33

Tân Hoa hậu Hồng Kông bị 'tẩy chay' trong lúc đăng quang đã khiến dư luận xôn xao. Hình ảnh tân Hoa hậu Hồng Kông bị 'tẩy chay' đã dấy lên nhiều ý kiến trái chiều.

Cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2015 đã tìm ra tân chủ nhân vương miện là một cô gái xinh đẹp và tài năng có tên Mạch Minh Thi. Trong khoảnh khắc đăng quang ấn tượng, điều khiến nhiều người bất ngờ là toàn bộ các thí sinh trong đêm chung kết đều ùa tới ôm và chúc mừng á hậu 1 và á hậu 2, bỏ lại tân hoa hậu Mạch Minh Thi trơ trọi trên sân khấu.

May mắn thay, tân hoa hậu Hồng Kông 2015 chỉ được MC của chương trình tới bên 'giải vây' để thoát khỏi tình huống trớ trêu. Hình ảnh tân hoa hậu Hồng Kông bị 'tẩy chay' trong giây phút đăng quang đã nhanh chóng được một số trang tin Trung Quốc đồng loạt đăng tải làm gây chấn động dư luận ngay sau ngày diễn ra sự kiện. Không chỉ vậy, hình ảnh này dậy lên nghi vấn về việc tân hoa hậu Mạch Minh Thi không được lòng dàn thí sinh năm nay.

Tân Hoa hậu Hồng Kông đứng một mình trơ trọi trong lúc đăng quang khiến dư luận xôn xao

Dù vậy, cũng có không ít ý kiến ủng hộ Mạch Minh Thi vì cô là một Hoa hậu tri thức, từng tốt nghiệp ngành luật của Đại học Cambridge (Anh).

TN (Theo Giadinhvietnam.com)