SAO » Chuyện làng sao

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy: 'Chuyện bước vào showbiz, tôi chưa nghĩ tới'

Thứ hai, 17/09/2018 08:00

Tân hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy đã có buổi chi sẻ với giới truyền thông về những dự định sau cuộc thi.

Chào Trần Tiểu Vy, bạn sẽ làm gì sau khi thức giấc vào sáng sớm ngày mai?

Tôi sẽ theo lịch trình hoạt động của BTC. Theo tôi biết mai sẽ là một ngày dài khi có các cuộc gặp gỡ, giao lưu với độc giả của một số cơ quan truyền thông. Hiện tôi chỉ muốn gặp mẹ và cảm ơn gia đình vì đã sinh thành và nuôi dưỡng. Cảm ơn BTC đã cho tôi có một hành trình với những bài học, trải nghiệm ý nghĩa.

Trong số hoa hậu đã đăng quang từ các năm trước, bạn thần tượng ai nhất?

Tôi thần tượng nhất là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Những dự án nhân ái của chị, thành tích học tập của chị đều khiến tôi muốn học hỏi. Tôi hâm mộ chị vì dù vướng lịch trình bận rộn của một hoa hậu, chị vẫn sắp xếp được thời gian, chu toàn mọi thứ. Trong tương lai, nếu tôi cũng được như chị Đỗ Mỹ Linh, tôi sẽ cảm thấy rất vui.

Bạn chuẩn bị tinh thần như thế nào để đối mặt với những bình luận ác ý sau khi đăng quang?

Trước khi tham gia cuộc thi, tôi đã xác định phải chuẩn bị cho mình một tâm lý thật vững vàng. Tôi sẽ cố gắng hết sức để vượt qua mọi áp lực đó.

Theo bạn làm hoa hậu khó nhất là điều gì?

Theo tôi, là Hoa hậu, bạn phải đủ sức khỏe, bản lĩnh để tiếp tục hoàn thành sứ mệnh của một người đương nhiệm. Sau thời gian đăng quang tôi sẽ tiếp tục việc học đến khi có tấm bằng tốt nghiệp thì thôi. Còn chuyện bước vào showbiz tôi chưa nghĩ tới. Tôi sẽ quay lại cuộc sống bình thường, học tập và tích cực tham gia vào các hoạt động ý nghĩa. Bây giờ có cơ hội, tôi sẽ trở lại nơi thực hiện dự án nhân ái, gặp lại những con người đó.

Bạn sẽ làm gì với số tiền thưởng nhận được?

Tôi sẽ góp 20% tiền thưởng vào quỹ quỹ từ thiện. Tham gia cuộc thi này, ba mẹ tôi cũng không tốn tiền. BTC cũng hỗ trợ các thí sinh rất nhiều điều.

Bạn vừa tốt nghiệp THPT, dự định học tập của bạn sau khi đăng quang này là gì?

Tôi đã đậu vào ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP HCM sau khi tốt nghiệp THPT. Tôi sẽ theo học tại ngôi trường này thời gian tới.

Cảm ơn Trần Tiểu Vy rất nhiều!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới