SAO » Chuyện làng sao

Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy lộ vòng 2 lùm lùm và nhan sắc kém xinh qua camera thường

Chủ nhật, 01/01/2023 12:51

Hoa hậu Thanh Thủy bị chê bai vì nhan sắc và hình thể lộ khuyết điểm.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, Huỳnh Thị Thanh Thủy đã vượt qua 35 thí sinh để trở thành chủ nhân của vương miện danh giá. Tuy nhiên, dung mạo và hình thể của nàng hậu lại trở thành đề tài gây tranh cãi. Nguyên nhân là vì cô chưa toát lên thần thái và không phải là một nhan sắc đại diện cho một quốc gia. Sắc đẹp của Thanh Thủy chỉ dừng lại ở mức hot girl, hot teen mà thôi.

Mới đây, dân tình lại choáng váng về nhan sắc của hoa hậu Thanh Thủy qua ống kính camera thường. Người đẹp lộ một vài khuyết điểm gây thất vọng. Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 diện bộ đầm trắng ôm sát vô cùng gợi cảm nhưng vô tình phô ra vòng 2 lùm lùm khiến cô mất điểm trầm trọng. Thêm nữa, khuôn mặt và thần thái của nàng hậu không được chuẩn chỉnh và cuốn hút như ảnh đã qua chỉnh sửa.

Nhan sắc hoa hậu Thanh Thủy khác biệt khá nhiều so với ảnh đã qua chỉnh sửa. Cô còn lộ vòng 2 không được thon thả.

Nhan sắc top 3 qua những lần bị chụp qua camera thường không được đánh giá cao.

Cả ba lần đầu sải bước trên thảm đỏ thời trang nhưng lại giống hotgirl hơn là hoa á hậu.

Trước đó, khi lần đầu sải bước trên thảm đỏ sự kiện thời trang, không chỉ hoa hậu Thanh Thủy mà hai á hậu đi cùng trông không khác gì học sinh cấp 3 trốn học đi "quẩy". Top 3 còn từng xuất hiện với đôi chân đen đúa, tạo dáng quá xì tin khiến dân tình thất vọng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)