SAO » Chuyện làng sao

Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà bị fan BLACKPINK 'tấn công' chỉ đơn giản là sở thích riêng

Thứ năm, 26/11/2020 09:31

Đã có rất nhiều fan BLACKPINK tràn vào Instagram của tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà chỉ vì sở thích riêng của cô.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, mọi động thái của Đỗ Thị Hà nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Không chỉ facebook mà tài khoản Instagram của Đỗ Thị Hà nhanh chóng bị cư dân mạng săm soi từng li từng tí và gây nên không ít tranh cãi trong nội bộ fandom BLACKPINK.

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà

Cụ thể, nhiều cư dân mạng phát hiện ra trong danh sách 187 người ít ỏi mà tân Hoa hậu theo dõi trên Instagram cá nhân, BLACKPINK chiếm những 4 vị trí, gồm tài khoản chung của nhóm, tài khoản cá nhân của Rosé, Jennie và Lisa. Tuy nhiên, riêng Jisoo lại không được tân Hoa hậu follow. Chính điều này khiến không ít BLINK (fan của BLACKPINK) cảm thấy không hài lòng, chỉ trích Đỗ Thị Hà là OT3 (người yêu thích và chỉ công nhận nhóm có 3 thành viên). Thậm chí, không ít người còn liên tục tấn công Instagram của cô để đòi lại công bằng cho Jisoo.

Đỗ Thị Hà follow tài khoản chung của nhóm BLACKPINK, tài khoản cá nhân của Rosé, Jennie và Lisa.

Tuy nhiên nàng hậu lại không theo dõi Jisoo

Nhiều cư dân mạng bình luận: "Follow 3 thành viên rồi 1 thành viên còn lại đâu rồi. Nghĩ mình là Hoa hậu thì thích làm gì thì làm hả. Ôi ngộ nhỉ? Mà công nhận một điều Hoa hậu này không xinh bằng những Hoa hậu khác trong Việt Nam, nói cho bẽ mặt", "Ủa rồi sao không follow Jisoo? OT3 hả?", "Dạ nếu chị là BLINK (fan chân chính của BLACKPINK) thì hy vọng chị follow thêm Jisoo ạ. Nếu không mọi người lại nghi chị là OT3", "Nhìn chị rất đẹp nhưng em rất ghét chị vì chị là OT3. Lúc đầu còn thấy thích một tí còn giờ là không ưa miếng nào luôn á", "Nhóm có 4 thành viên rồi sao follow 3?"...

BLACKPINK có 4 thành viên nữ xinh đẹp.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới