SAO » Chuyện làng sao

Tân Hy Khánh, Ngọc Quyên và Hồ Vĩnh Khoa tinh nghịch trên đảo Hawaii

Thứ tư, 07/09/2016 09:04

Bộ 3 Tân Hy Khánh, Hồ Vĩnh Khoa và siêu mẫu Ngọc Quyên có chuyến du ngoạn trên bãi biển nổi tiếng với phong cảnh tuyệt đẹp của nắng và gió tại đảo Hawaii.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Tân Hy Khánh vừa chia sẻ những khoảng khắc cùng siêu mẫu Ngọc Quyên và ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa tại hòn đảo Hawaii – thiên đường du lịch của thế giới. Được biết, nhân chuyến qua du lịch của ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa, siêu mẫu Ngọc Quyên và ca sĩ hải ngoại Tân Hy Khánh đã bí mật tổ chức một cuộc du lịch biển để kỷ niệm tình bạn đẹp của 3 người.

Tân Hy Khánh, Ngọc Quyên và Hồ Vĩnh Khoa tinh nghịch trên đảo Hawaii

Ca sĩ Tân Hy Khánh, Hồ Vĩnh Khoa và siêu mẫu Ngọc Quyên đã cùng nhau lặn biển, ngắm san hô tại Vịnh Hanauma Bay Lookout

Hay cùng nhau tham quan và tìm hiểu Trân Châu Cảng (Pearl Harbor), nơi ghi dấu cuộc tấn công quân sự bất ngờ của hải quân Nhật thực hiện nhằm vào căn cứ hải quân của Hoa Kỳ vào sáng Chủ Nhật, ngày 7/12/1941, dẫn đến việc Hoa Kỳ sau đó quyết định tham gia vào hoạt động quân sự trong Thế chiến thứ II.

Sau đó bộ 3 lên du thuyền 5 sao để ăn tối và ngắm pháo bông. Chiếc du thuyền Alantis Cruise khá lớn, với 4 tầng lầu, sức chứa trên 1.500 khách hàng, có nhạc sống, khiêu vũ và nhà hàng sang trọng.

Hawaii là nơi sinh ra vũ điệu Hula (xưa kia, vũ điệu Hula được nhảy trong các buổi hành lễ để tôn vinh các đức chúa trời).

Được biết, sau khi trở về từ Hawaii, ca sĩ hải ngoại Tân Hy Khánh sẽ bắt đầu vào kế hoạch giới thiệu album mới cũng như những tour diễn tại các tiểu bang Hoa Kỳ để quảng bá album mới nhất của mình. Theo chia sẻ của Tân Hy Khánh, sắp tới anh sẽ cho ra mắt một MV với chủ đề về tình yêu. Nhưng cảm xúc giận hờn, ghen tuông và cả cảm xúc ngọt ngào trong chuyện tình cảm sẽ được truyền tải trong một MV được đầu tư chất lượng, tốn kém và đầy tính giải trí…

Bên cạnh đó, Tân Hy Khánh còn ấp ủ một dự án đặc biệt sẽ để đến với các khán giả yêu thích giọng ca của mình tại hải ngoại cũng như trong nước. Chúng ta hãy chờ xem sự bùng nổ của Tân Hy Khánh trong năm nay nhé.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)