SAO » Chuyện làng sao

Tần Lam và Ngụy Đại Huân xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện hậu nghi vấn hẹn hò

Thứ tư, 28/12/2022 10:14

Thảm đỏ lễ trao giải Quốc Kịch Thịnh Điển 2022 diễn ra tối ngày 27/12 với sự góp mặt của dàn sao Hoa ngữ như Ngô Lỗi, Quan Hiểu Đồng, Tần Lam, Ngụy Đại Huân, Hoàng Tiểu Lôi...

Quốc Kịch Thịnh Điển là một sự kiện trao giải thường niên giành cho phim truyền hình Hoa ngữ và bắt đầu tổ chức từ năm 2008. Lễ trao giải do đài An Huy tổ chức nhằm vinh danh những phim truyền hình trong nước qua sự đánh giá của giới chuyên môn cũng như khán giả. Đây được xem là sự kiện được mong chờ nhất tháng cuối năm của Cbiz.

Năm nay sự kiện được tổ chức vào tối ngày 27 tháng 12, như thường lệ Quốc kịch thịnh điển nhanh chóng trở thành điểm cầu nóng được khán giả quan tâm và săn đón. Tại thảm đỏ sự kiện, loạt ngôi sao đình đám của Hoa ngữ như Quan Hiểu Đồng, Tần Lam, Hoàng Tiểu Lôi, Thái Văn Tịnh, Dĩnh Nhi, Trương Tuệ Văn... đã đã biến thảm đỏ trở thành đấu trường nhan sắc khốc liệt.

Quan Hiểu Đồng khiến dân tình xuýt xoa với visual tựa nàng công chúa.

Ngô Lỗi bảnh bao tại sự kiện.

Tần Lam thu hút mọi ánh nhìn với váy cúp ngực gợi cảm. Đây là lần đầu cô và tình tin đồn Ngụy Đại Huân đứng chung sân khấu sau thời gian vướng nghi vấn hẹn hò.

Nam diễn viên Ngụy Đại Huân.

Diễn viên Tôn Thiên.

Dương Dung gợi cảm với đầm lệch vai.

Diễn viên Lý Thạnh.

Diễn viên Tăng Lê.

Diễn viên Vu Văn Văn.

Diễn viên Đổng Tư Di.

Mỹ nhân Thái Văn Tịnh.

Diễn viên Trương Tuệ Văn.

Diễn viên Lam Doanh Oánh.

Diễn viên Dĩnh Nhi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới