SAO » Chuyện làng sao

Tần Lam và 'tình cũ Dương Mịch' lại bị bắt gặp tay trong tay ở khách sạn

Thứ tư, 21/12/2022 14:01

Mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh bắt gặp Tần Lam và Ngụy Đại Huân tay trong tay ở khách sạn tại Tam Á, Hải Nam.

Hình ảnh tình tứ chứng minh việc hẹn hò của Tần Lam và Ngụy Đại Huân tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung. Cụ thể, mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh gặp Tần Lam và Ngụy Đại Huân tay trong tay ở khách sạn tại Tam Á, Hải Nam.

Trong ảnh, Ngụy Đại Huân mặc áo phông xám và quần đen, trong khi Tần Lam bên cạnh mặc áo phông trắng rộng và đi giày thể thao. Cả hai đều đội mũ bóng chày, giản dị. Người đăng ảnh tiết lộ rằng đã bắt gặp hai ngôi sao Tần Lam và Ngụy Đại Huân khi họ vừa bước ra khỏi thang máy trong khách sạn. Cả hai rất thân mật, thậm chí vừa đi vừa nắm tay trò chuyện vui vẻ.

Được biết, trước đó paparazzi cũng tung video hai diễn viên Trung Quốc đi chơi ở Tam Á. Ngụy Đại Huân vốn ở Tam Á trước, ra sân bay đón Tần Lam về khách sạn, hai người ở cùng nhau. Ngày hôm sau, họ được trông thấy đi bộ trên phố, khi đến nơi vắng người, Tần Lam khoác tay Đại Huân.

Truyền thông cho biết, Tần Lam và Ngụy Đại Huân bén duyên khi đóng chung phim "Bác sĩ Đường", ghi hình năm 2021. Hiện cả hai chưa phản hồi về mối quan hệ.

Ngụy Đại Huân và Tần Lam.

Trước Ngụy Đại Huân, Tần Lam từng hẹn hò Huỳnh Hiểu Minh, đạo diễn Lục Xuyên. Từ khi chia tay đạo diễn năm 2013, diễn viên chưa công khai chuyện tình cảm. Còn Ngụy Đại Huân cũng từng vướng ồn ào "chuyên tình chị em" khi hẹn hò với loạt sao nữ hơn tuổi như Dương Mịch hơn anh ba tuổi, diễn viên Mã Tô hơn anh 8 tuổi.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)