SAO » Chuyện làng sao

Tần Lam xuất hiện với gương mặt có phần kém sắc, dấu vết thẩm mỹ lộ rõ?

Thứ bảy, 29/10/2022 15:41

Vóc dáng nóng bỏng của Tần Lam cũng khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Mới đây, Tần Lam xuất hiện cùng Hạ Lan Anh tại sự kiện quảng bá bộ phim truyền hình "Ripple Heart". Nữ diễn viên 43 tuổi trông trẻ trung khi diện chiếc váy hai dây màu xanh lá bó sát khoe vóc dáng nuột nà của mình. Nhiều người cho rằng, Tần Lam không dễ dàng gì khi giữ được thân hình nóng bỏng như thế ở tuổi trung niên. Chính vì thế, khi đứng cạnh người đẹp Hạ Lan Anh 32 tuổi, cô vẫn không bị lép vé mà còn được khán giả khen hết lời.

Vóc dáng nóng bỏng của Tần Lam gây xôn xao mạng xã hội

Không những thế, làn da trắng mịn của Tần Lam trong bộ phim truyền hình mới cũng nhận được cơn mưa lời khen. Tuy nhiên, thông qua một số bức ảnh chụp vội, tuổi tác của nữ diễn viên vẫn hiện rõ trên khuôn mặt, đặc biệt là phần cổ. Khi thiếu ánh sáng, những đường nét trên gương mặt bao gồm đường viền mắt, đường rãnh mũi má và đường khóe mắt của miệng đều lộ rõ vết hằn tuổi tác. Một số bức ảnh khác cho thấy, hai bên cơ mặt quá căng khiến nữ diễn viên cười không được tự nhiên. Một số dân mạng cho rằng đây là di chứng của việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhan sắc của nữ diễn viên 43 tuổi được khen trên phim

Tuy nhiên, thông qua máy ảnh người đi đường, vẻ đẹp có phần xuống sắc

Thực tế, việc phẩu thuật thẩm mỹ quá đà đã từng xuất hiện ở nhiều sao nữ, nhìn chung tình trạng càng nặng thì vết sưng càng rõ. Ví dụ, khuôn mặt của Trương Manh sẽ đầy đặn hơn của Dương Ngọc Oánh và có vẻ sưng hơn.

Gò má của Trương Manh có phần sưng hơn trước

Ngược lại, trạng thái hiện tại của Tần Lam được coi là tự nhiên, nhưng dưới ống kính của những người qua đường, nữ diễn viên 43 tuổi vẫn không giữ được hình ảnh trẻ trung tự nhiên thường ngày. Mặc dù, tình trạng da mặt của Tần Lan không thể trẻ như gái đôi mươi, nhưng cô vẫn trẻ trung so với các bạn cùng lứa.

Gương mặt xinh đẹp của Tần Lam thông qua photoshop

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới