SAO » Chuyện làng sao

Tân Miss Universe Vietnam 2024 Kỳ Duyên dùng phần thưởng tiền mặt 1 tỷ để làm gì?

Chủ nhật, 15/09/2024 07:18

Tân Miss Universe Vietnam 2024 Kỳ Duyên đã dùng 500 triệu trong số tiền thưởng để cứu trợ đồng bào miền Bắc chịu ảnh hưởng sau bão Yagi.

Chung kết Miss Universe Vietnam 2024 đã gọi tên người chiến thắng là Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Đứng vị trí Á hậu 1 là Quỳnh Anh và Á hậu 2 là Vũ Thúy Quỳnh. Như vậy, Kỳ Duyên là người đẹp 2 lần đăng quang ở 2 cuộc thi Hoa hậu lớn nhất tại Việt Nam và sẽ đại diện nước nhà sang Mexico tranh tài cùng các nước bạn.

Ngay sau đêm chung kết, Hoa hậu Kỳ Duyên đã tiết lộ ngay cách dùng số tiền mặt 1 tỷ mà mình nhận được từ ban tổ chức cuộc thi. Cô chia sẻ: "Cảm ơn mọi người hôm nay rất nhiều, đã cổ vũ cho thí sinh chúng em. Em muốn nói điều này, trước khi đêm chung kết diễn ra em có đăng tải dòng trạng thái trên Facebook của em là em sẽ dùng tiền thưởng của mình tại Miss Universe Vietnam 2024 để ủng hộ cho bà con sau bão. Hôm nay em đã làm được điều đó. Em xin được trích 500 triệu đồng tiền mặt của em để ủng hộ cho đồng bào đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão vừa rồi. Em mong rằng, hành động này của em có thể kêu gọi thật nhiều hơn nữa các mạnh thường quân và mọi người hãy chung tay giúp đỡ bà con ở phía Bắc lúc này. Vì bây giờ họ đang rất cấn chúng ta.

Sô tiền còn lại, em xin sử dụng nó để có thể làm hành trang cho em trên chặng đường tới Mexico. Và nếu trường hợp em không sử dụng hết số tiền đó, em sẽ đóng góp tất cả các phần còn lại cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, em xin cảm ơn".

Tân Miss Universe Vietnam 2024 Kỳ Duyên dùng phần thưởng tiền mặt 1 tỷ để làm gì?

Nàng Hậu đã có hành xử đẹp ngay từ khi đăng quang.

Hành động này của Tân hoa hậu Kỳ Duyên đã nhận được sự đồng tình và yêu mến từ khán giả lẫn công chúng. Nó cũng cho thấy ban tổ chức Miss Universe Vietnam 2024 đã chọn không lầm người khi ngay từ giây phút đăng quang, người đẹp đã làm thiện nguyện bằng chính cái tâm và sức lực của bản thân mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới