SAO » Chuyện làng sao

Tân Miss World Vietnam 2023 công khai bạn trai ngay khi đăng quang, nửa kia còn ôm hoa đến chúc mừng

Chủ nhật, 23/07/2023 07:33

Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi đã công khai bạn trai ngay tại họp báo sau đăng quang.

Trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2023, ngôi vị hoa hậu đã thuộc về người đẹp Huỳnh Trần Ý Nhi. Kết quả này không ngoài dự đoán của cac fan sắc đẹp. Ngay sau buổi đăng quang, top 3 của cuộc thi đã có mặt tại họp báo cùng với giới truyền thông để trả lời những thắc mắc của người hâm mộ.

Điều bất ngờ và lần đầu xảy ra tại một cuộc thi nhan sắc là Tân Miss World Vietnam 2023 thừa nhận đã có bạn trai. Cô cho biết: "Mọi người hay quan tâm mối tình của tôi và cũng hay đặt câu hỏi cho mối tình của tôi. Thật sự mỗi tình của tôi đã kéo dài 6 năm, chứng tỏ cả hai đã có sự thấu hiểu, tin tưởng lẫn nhau. Khi đến với cuộc thi, người yêu hoàn toàn ủng hộ để tôi có thể toả sáng, toàn tâm vào cuộc thi. Hôm nay tôi đã đạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi. Sau khi tôi đăng quang, chắc hẳn sẽ có những hoạt động cũng như lịch trình dày đặt. Nhưng tôi tin rằng bạn trai của tôi sẽ hiểu cho tôi vì tôi còn sứ mệnh, nhiệm vụ cao cả hơn. Tôi cần hướng đến cộng đồng nhiều hơn. Tôi tin rằng bạn trai của tôi sẽ hiểu cho tôi. Bạn trai tôi là mối tình đầu của tôi. Bạn ấy là học sinh giỏi của lớp, luôn chú tâm vào việc học và đến lớp 12, tôi mới có mối tình đầu sau khi bạn trai theo đuổi tôi kịch liệt. Hiện giờ bạn trai của tôi là sinh viên đại học kiến trúc. tôi là sinh viên đại học kinh tế. gia đình bạn trai tôi có bố mẹ đều là giáo viên của trường cấp 2, tất cả thông tin đều đều công khai chứ không hề giấu diếm cho mọi người có cái nhìn khách quan".

Tân Miss World Vietnam 2023 công khai bạn trai ngay khi đăng quang, nửa kia còn ôm hoa đến chúc mừng.

Chân dung bạn trai tân hoa hậu.

Nửa kia của hoa hậu Ý Nhi cũng xuất hiện tại buổi đăng quang của cô và ôm hoa chúc mừng bạn gái của mình. Anh tên là Anh Kiệt - 21 tuổi hiện cũng đang theo học tại một trường đại học danh giá. Cả hai là mối tình đầu của nhau.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới