SAO » Chuyện làng sao

Tân Nhàn lên tiếng việc chê Jennifer Phạm hát dở

Thứ bảy, 03/12/2011 12:03

Tân Nhàn cho biết, chị không nhắc đến tên của Jennifer Phạm mà chỉ chia sẻ quan điểm của mình về giọng hát của một người đẹp mà tình cờ chị xem trên truyền hình.

Trả lời PV, Tân Nhàn cho biết mình đã được đọc bài báo "Tân Nhàn chê Jennifer Phạm hát dở" trên một báo mạng và nhấn mạnh chi tiết, trong nội dung trả lời của chị không nhắc đến tên của Jennifer Phạm mà chỉ chia sẻ quan điểm của mình về giọng hát của một người đẹp mà tình cờ chị xem trên một chương trình truyền hình. Đây là một nhận định chung chung, không điểm mặt chỉ tên bất cứ ai.

Nhưng do tác giả bài báo (hiện bài đã bị gỡ) không thực sự hiểu rõ ý kiến của Tân Nhàn nên đã đưa ra những thông tin không chính xác. Chị cho biết, bài báo sai nội dung đã khiến chị không thoải mái và rất buồn, thậm chí các album sau chị không muốn tổ chức họp báo vì chị vốn là một ca sĩ đi theo dòng nhạc chính thống, lại là một giảng viên, chị không muốn tên mình hay sản phẩm âm nhạc của mình lại được đưa lên báo gắn với những sự việc rất không đáng có như vậy.

Jennfer Phạm và Đức Tuấn hát Cơn mưa tình yêu trong Cặp đôi hoàn hảo đêm thứ 7

Chia sẻ quan điểm riêng của mình, chị cho biết thêm, những ý kiến nhận xét đã được đăng tải không đúng với chủ ý của chị. Bản thân chị không đánh đồng tất cả các ca sĩ thị trường là không tốt vì chị đã từng được xem những sản phẩm âm nhạc giải trí được khán giả và những người làm chuyên môn nhận định có chất lượng cao và gây được ảnh hưởng lớn. Chị chỉ chia sẻ quan điểm có một bộ phận những ca sĩ, bài hát kém chất lượng đang trôi nổi trên thị trường là không tốt như một bài hát có những lời viết như "đập đầu vào lan can..." (chứ không phải Tân Nhàn vì bức xúc mà muốn đập đầu vào lan can như trong bài báo) dẫn đến những bức xúc của những người làm nghệ thuật như chị.

Đã từng được xem những phần trình diễn được kết hợp giữa nhạc kịch, opera, nhạc nhẹ hay múa bale kết hợp với những bước nhảy đường phố, chị đánh giá cao công sức và những cống hiến của tất cả những nghệ sĩ làm việc bằng tâm sức, sung mãn với các sản phẩm của mình. Bản thân chị không có bất cứ sự phân biệt nào giữa các dòng nhạc là tốt hay không tốt.

2Sao