SAO » Chuyện làng sao

Tận tay phát thiệp cưới, Minh Tú và chồng vẫn bị Puka - Hòa Minzy cùng hội bạn thân trách móc vì lý do này

Thứ sáu, 12/04/2024 21:07

Minh Tú đã có những chia sẻ về việc bị trách móc.

Thông tin Minh Tú sắp về chung một nhà với chồng Tây vào ngày 13/4 sắp tới đã gây xôn xao cả cõi mạng. Thời gian qua, nữ siêu mẫu cũng đã chính thức đăng ký kết hôn cùng Chris và trở thành vợ chồng hợp pháp với đối phương. Ở thời điểm hiện tại, cô vẫn chăm cập nhật các hoạt động của mình lên mạng xã hội và khiến khán giả thích thú.

Vừa qua, Minh Tú đã có những chia sẻ về việc bị hội bạn thân gồm Puka, Duy Khánh, Hòa Minzy... trách móc. Theo đó, cô cho biết chuyện này liên quan đến thiệp mời cưới. Bởi lẽ, cả hai vợ chồng đã muốn trao tận tay cho những người bạn thân thiết hơn. Do đó, việc phát thiệp có phần chậm trễ so với nhiều người khác. Tuy nhiên, đây đều là những người đã gắn bó với Minh Tú lâu dài nên thường xuyên hỏi tăm tình hình đám cưới sắp tới của Minh Tú. Không chỉ vậy, Puka còn chia sẻ kinh nghiệm của bản thân để nữ siêu mẫu có ngày trọng đại hoàn hảo nhất.

Minh Tú và ông xã bị trách móc về chuyện phát thiệp cưới

Những ngày gần đây, Minh Tú cũng chăm tung ra những bộ ảnh cưới vô cùng ấn tượng và khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên vì độ xịn xò. Hứa hẹn đám cưới sắp tới của nữ siêu mẫu sẽ thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Đồng thời, hội bạn thân của Minh Tú cũng hứa hẹn sẽ quậy hết mình tại ngày trọng đại này.

Hội bạn thân hứa hẹn sẽ quẩy hết mình tại đám cưới Minh Tú

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới