SAO » Chuyện làng sao

Tăng cân 'chóng mặt' vì ăn đêm, Lâm Vỹ Dạ quyết đạp xe đi quay giảm cân

Thứ bảy, 12/06/2021 16:42

Lỡ dại ăn đêm để tăng cân chóng mặt, Lâm Vỹ Dạ thậm chí phải sử dụng “hạ sách”, quyết đạp xe đến phim trường để tranh thủ giảm cân được chút nào hay chút đó.

Chia sẻ về câu chuyện của mình, nữ diễn viên tiết lộ "động trời" rằng, một suất "ăn đêm" có khi khiến cô tăng gần 1.5kg, thậm chí có khi chỉ qua một bữa ăn ngon cô lại lên tận 3kg. Riêng trong mùa Tết, cô đã tăng tổng cộng 7kg vì được tặng nhiều lạp xưởng, phải cố ăn cho hết, không dám bỏ thừa vì tiếc.

Ăn đêm "nhẹ nhàng" cũng làm Lâm Vỹ Dạ tăng 1.5kg

Đặc biệt, Lâm Vỹ Dạ còn giới thiệu với các đồng nghiệp về chiếc xe đạp mà bản thân đã chạy đến trường quay. Cô tiết lộ ngoài mục tiêu giảm cân, đạp xe đi quay cũng là một hình phạt cho chính bản thân vì đã ăn quá nhiều. Dù vậy, cách thực hiện hình phạt lại khá hài hước. Bà xã Hứa Minh Đạt tiết lộ: “Lúc ăn sáng con chị nó nói: Mẹ, bây giờ mẹ nhắm chạy được thì chạy chứ mẹ đừng có đem xe đạp lên rồi tối mẹ bắt bác Ti (anh của Lâm Vỹ Dạ) chạy về.”

Chiếc xe đạp "huyền thoại" được Lâm Vỹ Dạ mang đến trường quay

Cực khổ "hành xác" như vậy là do Lâm Vỹ Dạ cố ăn hết lạp xưởng được tặng dịp Tết, khiến bản thân tăng "sơ sơ" 7kg

Đoạn video đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Fan cười nghiêng ngã với những thú nhận "hết hồn" từ bà xã Hứa Minh Đạt. Nhiều người cũng bày tỏ sự đồng cảm với nữ nghệ sĩ vì cân nặng vẫn luôn là điều mà phái nữ quan tâm, đặc biệt làm công việc cần lên hình đẹp, xuất hiện trước công chúng như Lâm Vỹ Dạ thì tăng cân càng tạo nên áp lực lớn.

Một số bình luận của người hâm mộ về sự "lầy lội" của Lâm Vỹ Dạ

Đây cũng không phải lần đầu Lâm Vỹ Dạ bị đồng nghiệp chọc ghẹo về ngoại hình. Trong số đó, Trường Giang dường như là nhân vật kiên trì “cà khịa” cô nhất. Không chỉ chê về cân nặng, đôi lúc anh còn so sánh cô với những khách mời nữ khác, hắt hủi nữ đồng nghiệp thân thiết với lý do “vừa xấu vừa già”.

Trường Giang là một trong những đồng nghiệp "siêng năng" trêu chọc về body của Lâm Vỹ Dạ nhất

Với ý thức làm đẹp cao độ, Lâm Vỹ Dạ thể hiện sự quyết tâm giảm cân để có thân hình quyến rũ. Tháng 7/2020, người đẹp từng khiến công chúng ngỡ ngàng khi tung loạt ảnh mới chứng minh thành quả của việc nỗ lực giảm cân, “đánh bay” 6kg. Thân hình mảnh mai, gương mặt thon gọn thấy rõ của người đẹp là kết quả của quá trình rèn luyện cơ thể, xây dựng chế độ ăn hợp lý.

Lâm Vỹ Dạ... khi không "ăn đêm" và không "ăn lạp xưởng được tặng"

Hiện tại, sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Người hâm mộ đã quen với tính cách thẳng thắn, "lầy lội" của Lâm Vỹ Dạ nên cũng không quá bất ngờ trước sự việc. Fan đều khen Dạ đáng yêu và chúc Dạ giảm cân thành công.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới