SAO » Chuyện làng sao

Tăng Hoa Thiên từng đăng ảnh bên Lương Triều Vỹ trong ngày lễ Tình nhân, nhìn cả hai đẹp như hoa nhưng cuối cùng cô lại thua Lưu Gia Linh

Chủ nhật, 17/03/2024 07:58

Vào những năm thập niên 1980, Tăng Hoa Thiên từng là một trong những người đẹp Hồng Kông đình đám nhất. Cô từng gây chú ý khi có mối tình kéo dài suốt 6 năm với tài tử Lương Triều Vỹ.

Nhắc đến những mối tình của Lương Triều Vỹ, người mà ai cũng thấy luyến tiếc có lẽ là Trương Mạn Ngọc phải không? Một cặp đôi hoàn hảo trong "Tâm trạng khi yêu" khiến người xem phải ghen tỵ. Nhưng trước khi đến với Lưu Gia Linh, mối tình đầu thực sự Lương Triều Vỹ lại không phải Trương Mạn Ngọc, mà chính là Tăng Hoa Thiên.

Nhắc đến nữ diễn viên Tăng Hoa Thiên thì mọi người không còn xa lạ, cô từng nổi tiếng hơn cả Lưu Gia Linh ở Hồng Kông. Đặc biệt nhân vật Miêu Nhược Lan của cô trong "Tuyết Sơn Phi Hồ" được mọi người vô cùng yêu mến. Ngoài ra, Tăng Hoa Thiên cũng ghi dấu trong loạt phim như "Dương Gia Tướng", "Miêu Nhược Lan", "Tân Trát Sư Huynh", "Thiên Long Thần Kiếm", "Ỷ Thiên Đồ Long Ký"... Vẻ đẹp của Tăng Hoa Thiên lúc trẻ được nhận xét không hề thua kém Trương Mạn Ngọc, khí chất cũng không kém.

Tăng Hoa Thiên khi còn trẻ rất xinh đẹp, và có vô số người ở Hồng Kông theo đuổi trong đó có nhiều doanh nhân giàu có và cả các nam ngôi sao. Thời điểm đó, tài từ Lương Triều Vỹ cũng phải lòng cô. Tăng Hoa Thiên và Lương Triều Vỹ yêu nhau được 6 năm. Cả hai cùng sở hữu ngoại hình đẹp và là ngôi sao nổi tiếng nên họ từng được mệnh danh là cặp đôi vàng của làng giải trí Hồng Kông. Tuy nhiên, trong thời gian hẹn hò họ thường xuyên cãi vã rồi chia tay.

Tăng Hoa Thiên và Lương Triều Vỹ khi còn bên nhau.

Thời điểm Tăng Hoa Thiên và Lương Triều Vỹ xảy ra mâu thuẫn có liên quan đến Lưu Gia Linh. Lưu Gia Linh - bạn tốt của Tăng Hoa Thiên, cô thường được bạn thân nhờ làm cầu nối giải hòa mỗi khi có mâu thuẫn. Nhưng cuối cùng Lương Triều Vỹ lại quay ra yêu Lưu Gia Linh, khiến cô bị cho là người đã xen vào mối quan hệ của họ khiến cặp đôi chia tay. Sau khi chia tay Lương Triều Vỹ, mối quan hệ bạn bè của Tăng Hoa Thiên và Lưu Gia Linh cũng cắt đứt theo.

Vài năm sau, Tăng Hoa Thiên kết hôn với một người đàn ông giàu có bên ngoài ngành giải trí tên Lâm Triệu Cơ và sinh ra một cậu con trai kháu khỉnh. Nhưng đáng tiếc, cuộc hôn nhân này không kéo dài được lâu, sau đó Tăng Hoa Thiên tuyên bố ly hôn và cùng con trai sống tự lập.

Vậy thì sao Tăng Hoa Thiên và Lương Triều Vỹ thường xuyên cãi vã để có cơ hội cho Lưu Gia Linh xen chân vào cuộc tình của họ. Chính vì còn tình cảm với nhau, yêu quá sâu đậm nên hai người mới có hiềm khích.

Nhan sắc của Lưu Gia Linh không bằng Trương Mạn Ngọc hay Tăng Hoa Thiên nhưng có lẽ cô ấy có nhân cách tốt và rất phù hợp với Lương Triều Vỹ. Sau nhiều năm bên nhau, thực tế đã chứng mình cho thấy hai người họ đang sống khá hạnh phúc. Cho nên nói tính cách quyết định số phận là đúng, bởi những gì mất đi do một chút nóng nảy có thể không bao giờ lấy lại được.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới