SAO » Chuyện làng sao

Tang lễ cố ca sĩ Việt Quang diễn ra trong hiu quạnh giữa mùa dịch

Thứ năm, 12/08/2021 11:47

11 giờ trưa ngày 12/8, tang lễ của cố ca sĩ Việt Quang diễn ra trong không khí vắng lặng. Lâm Khánh Chi đau lòng tiễn biệt đồng nghiệp giữa mùa dịch.

Sáng sớm 12/8, cộng đồng mạng bàng hoàng trước tin ca sĩ Việt Quang qua đời sau thời gian chống chọi với căn bệnh viêm phổi. Nam ca sĩ ra đi ở tuổi 44 tại Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM khiến người thân, bạn bè vô cùng đau đớn, xót xa.

Cuộc đời và sự nghiệp của ca sĩ Việt Quang: Vĩnh biệt ngôi sao ca nhạc đình đám của thập niên 2000.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi đã đăng tải loạt hình ảnh trong tang lễ hiu quạnh của Việt Quang khiến nhiều người thương xót. Đúng 11 giờ trưa ngày 12/8 thi hài của cố ca sĩ được gia đình đưa đi hỏa táng. Vì tình hình dịch bệnh nên đám tang diễn ra khá nhanh gọn.

Gia đình đã đưa thi hài ca sĩ Việt Quang đi hỏa táng.

Nụ cười vui vẻ và ý chí chiến đấu bệnh tật của cố ca sĩ khiến nhiều người không thể nào quên được.

Cố ca sĩ Việt Quang từng là một trong những giọng ca được khán giả yêu mến vào những năm 1990. Anh ghi dấu ấn đậm nét trong sự nghiệp với các ca khúc như: Vẫn yêu dại khờ, Tình ơi, Ngắm trăng, Cà phê buồn, Tình phiêu lãng,... Với ngoại hình điển trai cùng phong cách trẻ trung, năng động, ca sĩ Việt Quang từng "oanh tạc" tại rất nhiều show âm nhạc lớn nhỏ.

Những ngày cuối đời của Việt Quang, nam ca sĩ vẫn kiên cường chiến đấu với căn bệnh viêm phổi nặng.

Bảo Quỳnh - Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới