SAO » Chuyện làng sao

Tang lễ của nữ diễn viên 'Người trong giang hồ' Lê Thục Hiền

Chủ nhật, 21/01/2024 10:08

Truyền thông mới đây đưa tin về lễ viếng của nữ diễn viên Lê Thục Hiền diễn ra tại nhà tang lễ Hồng Kông, lễ tiễn đưa cô được tổ chức một ngày sau.

Trong buổi tổ chức tang lễ của Lê Thục Hiền, gia đình cố diễn viên gồm chồng và 2 cậu con trai sau đón tiếp khách viếng. Trong khi đó, hai con trai lớn của Lê Thục Hiền và chồng cũ đến từ sớm. Rất nhiều nghệ sĩ Hồng Kông và bạn bè của nư diễn viên xấu số tới chia buồn.

Sau buổi lễ kéo dài 3 tiếng, 4 người con của cố diễn viên ra khỏi nhà tang lễ, ôm di ảnh mẹ, dẫn đầu đoàn xe tang. Tất cả không giấu nổi vẻ đau buồn trước việc người mẹ ra đi đột ngột.

Trước đó ngày 26/12, nữ diễn viên 47 tuổi Lê Thục Hiền được người thân phát hiện đã đốt than tự tử trong phòng kín tại nhà riêng. Khi đó con trai phát hiện Lê Thục Hiền trong tình trạng hôn mê và đưa cô đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, khi được phát hiện thì đã quá muộn, cuối cùng Lê Thục Hiền được xác nhận đã qua đời. Cô ra đi khi 4 con trai vẫn đang còn ít tuổi.

Diễn viên Lê Thục Hiền bên chồng thứ 2 và 4 con trai.

Về chi tiết cái chết của Lê Thục Hiền, gia đình cô không tiết lộ mà chỉ chia sẻ rằng cô vẫn ổn một ngày trước khi qua đời. Gia đình cùng nhau tổ chức Giáng sinh và không tìm thấy điều gì bất thường về cô. Tuy nhiên, chồng cô nhận được tin nhắn của nữ diễn viên trước khi qua đời: "Hẹn gặp lại ở kiếp sau", anh lập tức trở về căn hộ của mình nhưng mọi việc đã quá muộn.

Ngoài ra, gia đình Lê Thục Hiền còn cho biết rằng cô bị trầm cảm nặng khi còn sống, căn bệnh này đã theo cô suốt 20 năm nữ diễn viên vẫn phải đến bệnh viện điều trị thường xuyên, tình trạng của cô lúc tốt lúc xấu. Nhiều người e rằng lần này chứng trầm cảm lại tái phát nên cô đã chọn một cách cực đoan để kết thúc cuộc đời.

Được biết, Lê Thục Hiền đã trải qua hai cuộc hôn nhân, người chồng đầu tiên của cô là nam diễn viên nổi tiếng Lư Huệ Giang, hai người kết hôn năm 1998 nhưng cuộc hôn nhân chỉ kéo dài được 8 năm thì tan vỡ vào năm 2006. Hai người sinh được 2 con trai, sau khi ly hôn, cả hai đều sống với chồng cũ của nữ diễn viên.

Chỉ một năm sau khi ly hôn, Lê Thục Hiền kết hôn với bác sĩ Hứa Trí Chính vào năm 2007. Con trai thứ ba của họ chào đời cùng năm, và một cậu con trai khác chào đời vào năm 2012. Tuy nhiên, theo truyền thông Hồng Kồng, cuộc hôn nhân thứ hai của Lai Lê Thục Hiền không hạnh phúc.

Năm 2012, khi cô sinh con trai út, chồng cô bị chụp ảnh thân mật với một phụ nữ trên phố, khi đó được cho là để cứu vãn cuộc hôn nhân, Lê Thục Hiền đã lên tiếng thừa nhận hai người quả thực đã ly thân.

Sau đó, chồng cô bị chụp ảnh hẹn hò với một nữ nhân viên của phòng khám, thậm chí chồng cô còn bị chụp ảnh đi tiệc đêm với một nữ nhân viên khác. Thời điểm đó có thông tin cho rằng Lê Thục Hiền đã nhiều lần bắt gặp chồng cô lừa dối nhưng cô vẫn bảo vệ chồng vì bảo vệ các con, cố giữ gia đình.

Suy cho cùng, nếu mối quan hệ giữa hai người luôn ổn định thì tại sao họ lại ly thân, và tại sao chồng cô lại thường xuyên bị chụp ảnh thân mật với các cô gái khác bên ngoài? Nhiều người thực sự cảm thấy hoàn cảnh của Lê Thục Hiền rất giống với ca sĩ Coco Lee.

Sự trầm cảm của họ trở nên trầm trọng hơn do cuộc hôn nhân không hạnh phúc, đối phương còn nói đủ thứ dối trá, có lẽ vì quá nhiều thất vọng nên cuối cùng Lê Thục Hiền và Coco Lee chọn cách tự tử trong sự hối hận. Nếu Lê Thục Hiền và Coco Lee có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, họ chắc sẽ không chọn cách tự tử, rời xa thế giới này.

Lê Thục Hiền sinh năm 1976, từng giành ngôi Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu châu Á do ATV năm 1995. Sau đó, cô trở thành diễn viên và được biết đến với các phim "Bao Thanh Thiên: Tam Thẩm Trạng Nguyên", "Tuyết Hoa Thần Kiếm", "Người Trong Giang Hồ 3", "Cương Thi Đạo Trường 2"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới