SAO » Chuyện làng sao

Tang lễ diễn viên Đức Long ngày thứ hai: Bố ruột ngồi co ro, khung cảnh vắng vẻ vì dịch

Thứ năm, 08/07/2021 15:39

Hôm nay (8/7) là ngày thứ hai của tang lễ diễn viên Đức Long. Không khí u buồn vẫn bao trùm nơi đây, khách viếng cũng thưa thớt vì tình hình dịch Covid-19 quá căng thẳng.

Tối ngày (6/7), diễn viên Phạm Đức Long qua đời vì bệnh phổi khiến khán giả và nhiều nghệ sĩ bàng hoàng, xót thương. Tang lễ của nam diễn viên quá cố đã diễn ra tại Vãng sanh đường thuộc chùa Vĩnh Nghiêm, Quận 3, TP.HCM. Do tình hình dịch bệnh tại TP.HCM đang diễn biến khá phức tạp nên gia đình cố diễn viên Đức Long sẽ cẩn trọng hết mức có thể.

Trong ngày thứ 2 diễn ra tang lễ, không khí khá vắng lặng. Phía gia đình chỉ có ba ruột và một người thân của diễn viên Đức Long túc trực để tụng kinh, làm cơm cúng và tiếp khách viếng đến. Mẹ của cố diễn viên phải về nhà để chuẩn bị cho ngày mai hỏa táng. Bạn bè thân thiết của nam diễn viên chỉ có Cao Thái Hà là có mặt tại tang lễ để giúp đỡ cho gia đình.

Bố của Đức Long vẫn chưa hết đau xót vì sự ra đi của con trai. Ông từ chối chia sẻ về con và liên tục ngồi thẫn thờ trước linh cữu của con.

Không gian vắng lặng tại tang lễ của diễn viên Đức Long trong ngày thứ 2

Bố của nam diễn viên thẫn thờ bên linh cữu con trai

Ông cùng một người thân trong gia đình lo các nghi thức tụng kinh cho con trai

Cao Thái Hà là người bạn duy nhất túc trực tại tang lễ Đức Long

Bài và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới