SAO » Chuyện làng sao

Tang lễ Lâm Nguyễn 'Người ấy là ai', chị gái viết tâm thư đẫm nước mắt

Thứ sáu, 10/05/2024 14:17

Qua đời khi tuổi còn khá trẻ (32 tuổi) nên đám tang của Lâm Nguyễn khiến người thân, bạn bè vô cùng xót thương.

Chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn qua đời vì bạo bệnh lúc 13h14 ngày 9/5 tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TPHCM), hưởng dương 32 tuổi, khiến nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp bàng hoàng.

Tang lễ của chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn.

Người nhà cho hay lễ viếng Lâm Nguyễn sẽ diễn ra từ ngày 9/5 - 11/5, linh cữu được đưa đi hỏa táng vào 13 giờ ngày 11/5.

Trước khi rơi vào hôn mê sâu, Lâm Nguyễn đã để lại bức thư cuối cùng có nội dung: "Đây là lá thư cám ơn những anh chị em khách hàng, nhãn hàng. Cám ơn mọi người vì đã tin tưởng book em trong suốt mười mấy năm qua. Cám ơn anh Isaac, S.T, Will và cả anh Jun nữa, và rất rất nhiều anh chị em từ model, diễn viên và cả Kid nữa. Tiếp theo là cám ơn mẹ cha và cả nhà đã cho con một cuộc sống này. Mặc dù con là đứa ương bướng. Cám ơn tới đây thì em xin phép gửi các bạn hiện tại hoặc quá khứ lời xin lỗi nếu Lâm làm bạn buồn. Cảm ơn vì từng là bạn nhau".

Chị gái của chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn - có bài đăng về em trai gây xúc động: "Lâm ơi, đoạn đời chị đi với em vỏn vẹn 32 năm. Từ con đường trưởng thành chông gai đến khi trải đầy hoa như hiện tại, em đã trả giá bằng sự nỗ lực, tận tâm trong sự nghiệp, sự chân thành trong cuộc sống.

Chị vẫn nhớ ngày 2 chị em mình quyết định rời gia đình, ra riêng năm chị 17 tuổi, em 15 tuổi, không tiền, không quyền, không nhà, chưa đủ tuổi trưởng thành. Chúng mình trầy trật chông gai, mỗi bước đi là đạp lên khó khăn mà bước".

Được biết chuyên gia trang điểm bị bệnh về phổi dẫn đến suy thận. Viện phí điều trị cho Lâm Nguyễn lên đến 5 triệu đồng/ngày. Sau thời gian hôn mê sâu tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM), Lâm Nguyễn qua đời tại nhà riêng khiến nhiều người xót xa.

Trước đó, vào cuối năm 2018, Lâm Nguyễn gây chú ý khi xuất hiện trên chương trình Người ấy là ai. Anh công khai bản thân thuộc cộng đồng LGBT và quyết định "come out" được gia đình ủng hộ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới