SAO » Chuyện làng sao

Tang lễ nghệ sĩ trẻ Quang Thái diễn ra lặng lẽ và hỏa táng gấp rút giữa mùa dịch

Thứ ba, 24/08/2021 12:06

Thông tin nghệ sĩ trẻ Quang Thái qua đời ở tuổi 38 khiến nhiều đồng nghiệp và bạn bè không khỏi tiếc nuối. Lễ tang của anh được tổ chức vào sáng 24/8 tại Hà Nội.

Sáng nay (24/8), tang lễ của cố nghệ sĩ Quang Thái đã được diễn ra tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Đại diện gia đình cho biết lễ tang cố nghệ sĩ được tổ chức vào 7 giờ 30 sáng. Sau đó, lễ đưa tang diễn ra vào 8 giờ 30 sáng cùng ngày. Được biết, thi hài của nghệ sĩ Quang Thái được hỏa táng tại Đài hóa thân Hoàn vũ.

"Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, lễ tang của nghệ sĩ Quang Thái sẽ được tổ chức đơn giản và tuân thủ các biện pháp phòng dịch. Người thân, bạn bè sẽ có mặt ở nhà tang lễ để tiễn biệt anh lần cuối. Mỗi đoàn viếng không quá 5 người và thực hiện nguyên tắc 5K", người thân chia sẻ. Trong bối cảnh dịch bệnh diễn ra căng thẳng, tang lễ của cố nghệ sĩ Quang Thái cũng được tổ chức đơn giản, gọn nhẹ và hạn chế người tới viếng.

Nghệ sĩ Quang Thái qua đời ở tuổi 38.

Vì tình hình dịch bệnh Covid-19 nên tang lễ của nghệ sĩ Quang Thái được tổ chức đơn giản và lặng lẽ.

Không có nhiều bạn bè và đồng nghiệp đến tiễn đưa anh lần cuối vì tình hình dịch bệnh. Tang lễ của cố nghệ sĩ chỉ có gia đình và người thân.

Thi hài của cố nghệ sĩ sẽ được hỏa táng tại Đài hóa thân Hoàn vũ. Sự ra đi của nam nghệ sĩ để lại niềm tiếc thương trong lòng người thân và gia đình.

Con trai của nghệ sĩ trẻ Quang Thái đã cầm di ảnh người bố quá cố khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Nghệ sĩ Quang Thái đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở Hà Nội vào sáng 22/8. Anh mất sau hơn một năm điều trị bạo bệnh. Anh xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cha của nam nghệ sĩ là nhạc sĩ Minh Quang tác giả của nhiều ca khúc nổi tiếng như: Gia tài người lính, Người lính tình nguyện và điệu múa Apsara, Sông Lô chiều cuối năm, Hoa sim biên giới. Cố nghệ sĩ từng theo học tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Sau khi ra trường đến nay, anh công tác tại Nhà hát Quân đội.

Quang Thái lập gia đình với Bùi Phượng và có hai con. Vợ nam nghệ sĩ là diễn viên múa, làm việc tại Nhà hát Quân đội.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới