SAO » Chuyện làng sao

Tang lễ người đẹp Phan Thuyền tại quê nhà: Hoa hậu Ngọc Hân và Dương Ngọc Thái gửi vòng hoa, bố mẹ thất thần trước di ảnh con gái

Thứ năm, 25/03/2021 20:33

Lễ tang “Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Bến Tre” Phan Thuyền diễn ra lặng lẽ tại quê nhà.

Thông tin “Hoa hậu Đại sứ nhân ái Bến Tre” Phan Thuyền qua đời vào lúc 05h ngày 24/3 sau thời gian mắc bệnh trầm cảm, hưởng dương 32 tuổi vẫn làm khán giả không khỏi bàng hoàng, đau xót. Cập nhật tại nhà cố Hoa hậu, không khí đau thương bao trùm. Bố và mẹ người đẹp khiến ai cũng phải xót xa khi không giấu nổi vẻ thất thần trước di ảnh con gái. Theo thông tin từ cáo phó, lễ động quan sẽ diễn ra vào lúc 23h ngày 25/3. Thi hài Phan Thuyền được chôn cất tại quê nhà.

Chia sẻ với báo chí, chị Thu Trang - đại diện BTC cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Nhân ái cho biết, lúc sinh thời, Phan Thuyền là cô gái hiền lành và chan hoà với mọi người. Người này cho biết thêm, trước khi mất, Phan Thuyền đăng tải nhiều trạng thái buồn bã, chán nản trên trang cá nhân khiến bạn bè lo lắng.

Dù tang lễ được diễn ra tại Bến Tre nhưng nhiều bạn bè của cô đều vượt đường xa để đến thắp nén hương, viếng người đẹp lần cuối. Những bạn bè không đi được đều gửi vòng hoa đến viếng. Bố mẹ của Phan Thuyền đến giờ vẫn không thể tin con gái đã qua đời. Mẹ của cô cho biết, cách đây không lâu, bà còn lên thăm con và thấy con rất tươi tắn, vui vẻ.

Cáo phó "Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Bến Tre" Phan Thuyền.

Hình ảnh và các bằng khen của cô được đặt trang trọng lên ban thờ.

Mẹ và bố (áo xanh phía sau) của người đẹp Phan Thuyền không giấu nổi sự đau buồn trước sự ra đi quá đột ngột của con gái.

Hoa hậu Ngọc Hân và ca sĩ Dương Ngọc Thái gửi vòng hoa viếng thăm.

Rất đông bà con, người thân có mặt tại lễ tang.

Sinh năm 1989, Phan Thuyền lớn lên ở Bến Tre. Năm 2020, cô được vinh danh "Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Bến Tre" trong cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Nhân ái. Lúc sinh thời, cô tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện như: quyên góp, ủng hộ người dân miền Trung chịu ảnh hưởng bởi bão lũ, giúp đỡ trẻ mồ côi, người già cơ nhỡ tại các trung tâm.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới