SAO » Chuyện làng sao

Đám tang Vũ Linh ngày 1: Thương Tín, Kim Tử Long đến viếng NSƯT Vũ Linh lúc nửa đêm

Thứ hai, 06/03/2023 19:26

Sau một ngày hoang mang bối rối, gia đình NSƯT Vũ Linh được sự hỗ trợ từ bạn bè, đồng nghiệp đã hoàn thành xong khâu chuẩn bị cho tang lễ của ông kéo dài trong 3 ngày.

Sau thời gian chống chọi với bạo bệnh, NSƯT Vũ Linh đã ra đi mãi mãi. Lễ nhập quan của NSƯT Vũ Linh sẽ được diễn ra vào 3h ngày 6/3, lễ động quan sẽ được diễn ra vào 11h30 ngày 9/3. Sau đám tang, gia đình sẽ an táng cố nghệ sĩ tại nghĩa trang Bình Dương.

Rạng sáng hôm nay (6/3), gia đình đã dựng rạp và sắp xếp ổn thỏa các khâu cho tang lễ. NSƯT Thoại Mỹ đã có mặt từ sớm để cùng những người thân của người anh thân thương tất bật lo lắng cho mọi việc. Cô đào Ngọc Huyền cũng có mặt để nhìn đàn anh lần cuối. Nàng Phi Giao diện áo dài và chắp tay cảm ơn khán giả khi ra xe di chuyển đi diễn bởi lịch trình không hủy được.

Không gian tang lễ của cố NSƯT Vũ Linh.

Phước Sang và NSƯT Ngọc Giàu.

Lâm Hùng

Diệu Hiền

Phước Sang.

Những bức ảnh của cố nghệ sĩ được gia đình đặt trong tang lễ để mọi người có thể ngắm nhìn lần nữa.

Nhiều nghệ sĩ của showbiz Việt đã gửi hoa đến viếng.

NSƯT Ngọc Huyền chắp tay cảm ơn khán giả.

Người dân lẫn youtuber vây kín nhà Vũ Linh.

Theo nhà báo Song Minh tiết lộ về mong ước cuối cùng của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" là được ra đi tại nhà: "Vũ Linh muốn ra đi tại nhà! NSƯT Vũ Linh đã nằm viện hơn 10 ngày qua. Cậu lúc tỉnh lúc mê. Sáng nay 5/3, Vũ Linh tỉnh táo và muốn về nhà… Gia đình đã chiều ý cậu! Cậu về nằm trên chiếc giường quen thuộc của mình mấy chục năm qua… NS Tài Linh từ Mỹ gọi điện về khóc, cậu vẫn nghe rồi chảy nước mắt… Sau một hồi kinh, cậu đã ra đi thanh thản trong vòng tay của gia đình, hưởng thọ 66 tuổi! Di ảnh thờ cũng là bức ảnh trên cáo phó, cũng là bức ảnh Vũ Linh thích nhất do nhiếp ảnh gia Hoàng Vinh chụp… Còn lại những bức ảnh kèm theo này sáng mai, khán giả đến viếng Vũ Linh sẽ nhìn thấy được trưng bày, đây cũng là những vai diễn huyền thoại của cậu!

Các cô đào gắn liền với tên tuổi Vũ Linh như: Ngọc Huyền, Thoại Mỹ, Phương Hồng Thủy, Thanh Hằng, Vân Hà… đã có mặt nhìn cậu lần cuối… Chỉ thiếu hai cô đào Thanh Thanh Tâm và Tài Linh chưa về kịp!".

MC Quyền Linh lái xe gắn máy đến viếng Vũ Linh.

NSND Hồng Vân khóc sưng cả mắt.

Thương Tín

NSƯT Kim Tử Long.

Quế Trân

Tấn Beo.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới