SAO » Chuyện làng sao

Tang lễ nữ diễn viên bị chồng đâm chết

Thứ bảy, 17/03/2012 23:15

Lễ tang Bạch Tịnh đã diễn ra trong bầu không khí ảm đạm và đẫm nước mắt.

Ngày 28/2, nữ diễn viên xinh đẹp Bạch Tịnh đã ra đi vĩnh viễn dưới nhát dao oan nghiệt của người chồng tỷ phú Châu Thành Hải. Liền sau đó, kẻ sát nhân cũng đã tự sát và trút hơi thở cuối cùng trên đường đưa đi cấp cứu. Vụ án nghiêm trọng này làm dấy lên làn sóng tranh luận mạnh mẽ trong dư luận nói chung và làng giải trí Hoa ngữ nói riêng. Bên cạnh động cơ dẫn tới hành động sốc nổi, công chúng cũng không khỏi băn khoăn về mối quan hệ tình cảm rối rắm của hai vợ chồng Bạch Tịnh. Trong khi đó, thông gia hai họ Bạch – Châu lại có những hành xử thiếu thiện chí khi phân chia tài sản. Tất cả những yếu tố này đã làm cho vụ án của nữ diễn viên trẻ càng thêm ly kỳ, đặc biệt.

Nơi tổ chức tang lễ cho Bạch Tịnh được bố trí rất đông nhân viên an ninh đứng ngoài bảo vệ

Mãi cho tới sáng nay (17/3) – tang lễ của Bạch Tịnh mới chính thức được tổ chức tại núi Bát Bảo, Bắc Kinh. Xuất hiện trong buổi lễ này có mẹ của Bạch Tịnh cùng đông đảo người thân và bạn bè. Mẹ Bạch Tịnh ăn vận rất giản dị, luôn ôm mặt khóc và tránh né ống kính báo giới. Trong 40 phút diễn ra buổi tưởng niệm, bà hầu như không nói một lời nào ngoại trừ lúc đứng trước linh cữu con gái để đọc diễn văn cảm tạ quan khách.

Mẹ Bạch Tịnh che mặt vừa đi vừa khóc giữa sự bảo vệ của rất đông nhân viên an ninh và người nhà

Theo quan sát của phóng viên, có rất đông fan hâm mộ cũng đã có mặt tại hiện trường từ sáng sớm và mang theo vòng hoa khấn viếng thần tượng. Trong khi đó, các cơ quan truyền thông báo đài có mặt từ 8 giờ (trước giờ cử hành nghi lễ 2 tiếng) để khai thác thông tin và thu lượm hình ảnh. Tuy nhiên, không có một người thân phía gia đình nhà chồng Bạch Tịnh nào tới chia buồn, tưởng nhớ. Cục diện này khiến người ta càng tin tưởng rằng thông gia hai họ đang có những tranh chấp tài sản khó thể dàn xếp hòa bình.

Bạn bè, người thân và fan hâm mộ đã có mặt từ sớm và mang theo những vòng hoa tươi thắm để kính viếng linh hồn nữ diễn viên xấu số

Bạn tới tới viếng ký tên trên tờ giấy trắng trải dài

Rất đông người thân và bạn đại học của Bạch Tịnh lần lượt tới viếng. Tuy nhiên, không hề thấy bóng dáng đại diện gia đình nhà chồng

Cindy (24h)