SAO » Chuyện làng sao

Tang lễ phủ đầy hoa của nữ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' - Tangmo Pataratida

Thứ sáu, 11/03/2022 09:45

Truyền thông Thái Lan đưa tin tang lễ nữ diễn viên Tangmo Pataratida được tổ chức 3 ngày từ 11/3 đến 13/3 tại nhà thờ Liberty Church, Bangkok.

Dù cơ quan chức năng chưa đưa ra kết luận cuối cùng về nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên Tangmo Pattharathida, thế nhưng việc tổ chức tang lễ cho cô vẫn được tiến hành đúng thời gian như gia đình thông báo trước đó.

Hình ảnh không gian nơi diễn ra tang lễ nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay".

Mới đây, truyền thông Thái Lan đã đưa tin những hình ảnh được ghi lại tại nhà thờ Liberty Church, Bangkok - nơi diễn ra tang lễ của diễn viên Tangmo. Nguồn tin cho biết, bạn trai của Tangmo đã có mặt tại nhà thờ từ sớm để lo việc hậu sự cho cô.

Không gian tang lễ nữ diễn viên được bày trí nhiều hoa, đúng như nguyện vọng của Tangmo khi còn sống.

Nữ diễn viên Tangmo Pataratida bị rơi xuống sông Chao Phraya vào khoảng 23h đêm 24/2. Hơn 1 ngày trôi qua, đội cứu hộ mới tìm được thi thể của Tangmo. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, Tangmo đang đi thuyền cùng bạn bè, ngoài cô còn có sự xuất hiện của 5 người khác, bao gồm cả nữ quản lý Kratik. Sự việc nhanh chóng gây xôn xao dư luận với những hoài nghi xoay quanh cái chết của nạn nhân.

Sau nhiều ngày điều ra, tuy nhiên đến nay, cảnh sát chưa đưa ra kết luận nào về nguyên nhân khiến nữ diễn viên ngã sông tử nạn dù đã có nhiều chứng cứ liên quan. Tại hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn, rất nhiều người hâm mộ đã đặt nến và hoa bên bờ sông để tưởng nhớ Tangmo Pataratida.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới