SAO » Chuyện làng sao

Tang lễ 'Trùm hài Tết đất Bắc' - đạo diễn Phạm Đông Hồng diễn ra chiều mai 18/9

Thứ hai, 17/09/2018 08:56

'Trùm hài Tết đất Bắc' - đạo diễn Phạm Đông Hồng bất ngờ qua đời sau cơn đột quỵ vào tối 15/9. Được biết, đám tang của ông sẽ diễn ra vào 13h30 ngày 18/9 tại Nhà tang lễ bộ Quốc Phòng (số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội).

Đạo diễn Phạm Đông Hồng sinh năm 1955 trong một gia đình làm văn hóa nghệ thuật. Bố ông là đạo diễn, Giám đốc sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ninh, mẹ là Giám đốc Thư viện tỉnh Quảng Ninh.

Ông là chủ của một công ty cổ phần giải trí tại Hà Nội. Giới trong nghề thường gọi ông là "Trùm hài Tết đất Bắc" bởi các sản phẩm hài Tết đậm chất dân gian trào phúng, không trộn lẫn.

Ông là "cha đẻ" của nhiều phim hài Tết nổi tiếng như: "Râu quặp", series hài "Chôn nhời 1,2,3,4", "Giấc mơ Chí Phèo", "Cả ngố", "Cổ tích thời @", "Người ngựa ngựa người"... Đạo diễn Phạm Đông Hồng được giới trong nghề đánh giá là người tài năng, say mê và rất tâm huyết với nghề. Đặc biệt, ông rất chú trọng việc truyền lửa cho thế hệ trẻ.

Tang lễ 'Trùm hài Tết đất Bắc' - đạo diễn Phạm Đông Hồng diễn ra chiều mai 18/9

Đạo diễn Phạm Đông Hồng đột ngột qua đời tối 15/9, sự ra đi đường đột của ông khiến nhiều nghệ sĩ cũng như người hâm mộ bàng hoàng, tiếc nuối. Lễ viếng của ông được bắt đầu từ 13h30 - 15h ngày 18/9 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, sau đó hoả táng tại Đài hoá thân Hoàn Vũ - Văn Điển, Hà Nội.

Click xem thêm: Sao Việt bàng hoàng tiếc thương đạo diễn Phạm Đông Hồng

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới