SAO » Chuyện làng sao

Tang lễ vắng lặng của bà nội ca sĩ Quang Hà

Thứ ba, 15/03/2022 07:51

Rất nhiều đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn và vòng hoa đến gia đình ca sĩ Quang Hà.

Vừa qua, cụ Nguyễn Thị Huệ (pháp danh Tịnh Tâm) - bà nội ca sĩ Quang Hà đã qua đời tại nhà riêng vào lúc 18 giờ 15 ngày 11/3, hưởng thọ 102 tuổi. Theo anh trai, kiêm quản lý Quang Cường, bà nội vào TP.HCM sinh sống nhiều năm qua để Quang Hà thuận tiện quan tâm, chăm sóc. Dù bận rộn với lịch trình công việc dày đặc nhưng giọng ca Ngỡ luôn dành thời gian mỗi ngày để mang đồ ăn lên cho bà. Khi kẹt lịch diễn, anh nhờ người thân đưa giúp.

"Quang Hà xem bà nội như người mẹ thứ 2. Bà chăm sóc, nuôi dạy Hà từ nhỏ. Thời gian rảnh Hà đều đến nấu ăn, trò chuyện, tắm rửa cho bà. Dù lớn tuổi nhưng bà rất minh mẫn, tự hào khi có cháu là ca sĩ nổi tiếng. Bà nội qua đời là nỗi đau mất mát rất lớn đối với Quang Hà", quản lý Quang Cường cho hay.

Ca sĩ Quang Hà trong một lần đến thăm bà nội gần đây.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, anh trai nam ca sĩ chia sẻ khung cảnh đám tang vắng lặng và thưa thớt khách viếng của bà nội. Anh cũng cho biết nhiều đồng nghiệp và bạn bè của em trai đã gửi vòng hoa đến chia buồn. "Cảm ơn rất nhiều hoa của các bạn đồng nghiệp các anh chị em doanh nhân cùng fan hâm mộ của Quang Hà đã gửi hoa đến chia buồn. Trân trọng tất cả. Tối nay là đêm cuối sẽ có văn nghệ hát mừng tặng bà để bà lên trời luôn vui vẻ, không vướng bận bụi trần. Bà nội Nguyễn Thị Huệ pháp danh Tịnh Tâm quy tiên 18 giờ 15 ngày 9/2 Nhâm Dần âm lịch. Đại Thượng Thọ 102 tuổi. Cường tôi sẽ đăng đầy đủ tất cả những lẵng hoa đẹp lên cảm ơn", anh trai giọng ca Ngỡ chia sẻ.

Quang Hà xúc động hát dành tặng người bà quá cố trong đêm cuối cùng.

Bạn bè và đồng nghiệp đã đến động viên gia đình nam ca sĩ.

Ca sĩ Lệ Quyên, Thanh Thảo,... nhiều đồng nghiệp đã gửi những vòng hoa đến chia buồn cùng Quang Hà và mong anh sớm vượt qua nỗi đau mất người thân để trở lại với cuộc sống bình thường.

Lễ viếng của bà nội nam ca sĩ được diễn ra vào lúc 10 giờ ngày 13/3 đến 18 giờ ngày 14/3 tại nhà riêng ở quận Phú Nhuận, TP.HCM. Sáng 15/3, linh cữu sẽ được đưa đi hỏa táng ở tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa, TP.HCM.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới