SAO » Chuyện làng sao

Tăng Thanh Hà bật mí bí quyết khiến bản thân có thể làm nhiều việc cùng lúc khiến fans nể phục

Thứ sáu, 25/01/2019 16:01

Hà Tăng được nhận xét là một người nghệ sĩ đa di năng khi cô vừa chăm sóc gia đình, mở nhà hàng ẩm thực, thời trang, nhà thiết kế...

Sau khi kết hôn với chồng doanh nhân nhiều người từng nghĩ rằng Tăng Thanh Hà sẽ có cuộc sống "ăn sung mặc sướng", sống như một bà hoàng mà không cần làm bất cứ việc gì. Thế nhưng, Hà Tăng luôn chứng minh mình là một nàng dâu xứng đáng với gia đình nhà chồng.

Từ khi kết hôn Louis Nguyễn đến nay, Tăng Thanh Hà không chỉ sinh cho chồng hai người con (1 trai 1 gái) mà cô còn mở nhiều nhà hàng về ẩm thực, kinh doanh kinh mắt, thời trang và cách đây không lâu cô còn trở thành một nhà thiết kế.

Tăng Thanh Hà là một người phụ nữ giỏi giang khi vừa chăm sóc chồng con vừa có thể kinh doanh, thiết kế thời trang.

Mới đây, một người em đã hỏi Tăng Thanh Hà tại sao có thể phân bổ thời gian làm nhiều việc một lúc như thế. Người đẹp này liền trả lời: "Ừ thì ai mà không biết mệt, ai mà không có những khó khăn áp lực riêng, nhưng mình may mắn được làm công việc mình yêu thích và chăm sóc những người mình thương yêu thì đó là hạnh phúc".

Nhiều người cho rằng Tăng Thanh Hà vất vả khi làm nhiều việc nhưng cô lại cho rằng bản thân may mắn được làm những việc mình thích, chăm sóc những người yêu thương là hạnh phúc.

Câu trả lời của khéo của Hà Tăng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đây cũng là lời khuyên của cô đến nhiều người, đừng than vãn mà biến công việc thành đam mê, đừng coi việc chăm sóc người thân của mình là nghĩa vụ mà bằng tình thương thì chắc chắn cuộc sống sẽ vui vẻ hơn rất nhiều.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)