SAO » Chuyện làng sao

Tăng Thanh Hà bị cư dân mạng nhắc chuyện lộ hàng

Thứ tư, 21/11/2012 08:16

Lộ nhũ hoa trong một shoot ảnh thời trang có lẽ là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của Tăng Thanh Hà tính đến thời điểm này.

Sau khi bước vào làm dâu gia đình danh gia vọng tộc của Louis Nguyễn, tên tuổi Tăng Thanh Hà càng ngày càng tăng nhiệt. Đây cũng là lúc nhiều cư dân mạng, khán giả bắt đầu "săm soi" nhiều về đời tư của cô. Tuy bước vào làng giải trí đã lâu nhưng Tăng Thanh Hàlà một trong những người đẹp hiếm hoi ít bị dính vào các scandal hay phát ngôn hớ hênh. 

Tuy vậy chặng đường trong showbiz của ngọc nữ Việt vẫn có đôi lần gợn sóng vì một chút sự cố, đủ để dư luận phải xôn xao bàn tán về cô không ngớt.

Lộ hàng

Bức hình với vòng 1 lộ rõ trở thành scandal lớn nhất của Tăng Thanh Hà.

Hình ảnh tự nhiên, trong sáng và trẻ trung là mục tiêu mà Tăng Thanh Hà theo đuổi. Bởi vậy, ngọc nữ điện ảnh Việt đã thực hiện một bộ ảnh với khuôn mặt được trang điểm nhẹ cùng chiếc kính cận gọng to kiểu 'cô gái xấu xí'. Trong một số shoot hình, kiều nữ họ Tăng để hở hai hàng cúc áo và vì một chút sơ ý, hình ảnh vòng 1 của Tăng Thanh Hà đã lọt vào ống kính sau đó không may bị rò rỉ ra ngoài gây xôn xao cộng đồng mạng.

Đây là một sự cố lộ hàng do…vô tình. Những hình ảnh của nghệ sĩ đến với công chúng luôn qua rất nhiều khâu. Chụp ảnh, nghệ sĩ lẫn người chụp xem lại ảnh, chọn ảnh đẹp, chỉnh sửa cắt cúp ảnh, gửi qua cho báo chí. Ảnh khi xuất hiện lên báo thông thường cũng đi từ người chụp, qua phóng viên, qua biên tập viên. Vì vậy, khi những hình ảnh lộ ngực của Tăng Thanh Hà xuất hiện trên một trang mạng và được lan truyền đi, chỉ có thể gọi là …bỗng dưng muốn khóc đúng như tên bộ phim gắn liền với tên tuổi của cô.

Tăng Thanh Hà cũng từng gây nóng mắt với những bức ảnh bán nude khá nóng bỏng.

Bức hình này sẽ trở thành hàng hiếm bởi có lẽ từ nay về sau, cô Trúc của Bỗng dưng muốn khóc - con dâu của một gia đình danh gia vọng tộc sẽ giữ gìn hình ảnh cẩn thận hơn.

Mặc hàng nhái

Tăng Thanh Hà từng dính "bom quả tạ" của dư luận khi bị dính nghi án “hàng nhái”. Không chỉ một lần mà hai chiếc váy Tăng Thanh Hà mặc trong Liên Hoan Phim Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất năm 2012 đều bị tố là nhái với thương hiệu thời trang dạ hội hàng đầu thế giới Elie Saab.

Chiếc đầm Tăng Thanh Hà diện tại Liên Hoan Phim Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất ngày 17/9/2010, được cho là hàng nhái của hãng thời trang Elie Saab.

Không chỉ bị búa rìu dư luận về chiếc váy nhái hàng hiệu có giá gần 100 triệu đồng màTăng Thanh Hà còn phải chính thức đưa ra lời xin lỗi NTK Hoàng Hải. Vì trong suốt “nghi án” váy nhái của Hà Tăng, dân tình đổ hết lỗi cho Hoàng Hải, khiến nhà thiết kế này vô cùng bức xúc.

Chuyện chưa khép lại ở đó, “tai nạn” của Hà Tăng khiến báo giới ì xèo rất nhiều và rất lâu. Liên tiếp sau đó là các bài phân tích, bình luận, phát biểu ý kiến, tâm tình của các ngôi sao, ca sĩ lớn về Tăng Thanh Hà, về chuyện mặc đồ nhái… Khiến công chúng có muốn làm ngơ cũng chẳng thể không quan tâm.

Im lặng trước báo chí nhưng Tăng Thanh Hà đã vô cùng mệt mỏi và stress.

Đến ngày 19/10, chiếc đầm màu xanh, chỉ khác màu cũng y nguyên mẫu thiết kế của Elie Saab.

Nhận định về vụ váy nhái này của người đẹp, đã có rất nhiều độc giả đã bênh vực cho cô Trúc. Phần lớn mọi người đều cho rằng đó là một chuyện hết sức bình thường, Tăng Thanh Hà không phải là người thiết kế nên không thể nói cô ăn cắp ý tưởng. Mọi người cũng dành nhiều lời khen cho cô Trúc khi diện 2 chiếc đầm trên.

Sau sự việc này, diễn viên 24 tuổi nổi tiếng của màn ảnh Việt đã có những lựa chọn kỹ càng hơn khi xuất hiện trước công chúng, đặc biệt là công chúng quốc tế.

TTVN