SAO » Chuyện làng sao

Tăng Thanh Hà chung khung ảnh với Hoa hậu Phương Khánh và Diễm My 9X, liệu có bị lấn lướt?

Chủ nhật, 22/10/2023 20:38

Tăng Thanh Hà đã cùng Hoa hậu Phương Khánh và Diễm My 9X tham dự một sự kiện vào cuối tuần.

Ít giờ trước, trên Instagram cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đã đăng tải loạt ảnh cùng hội bạn thân khi tham gia một hoạt động mĩ thuật ngày cuối tuần. Nàng ngọc nữ màn ảnh diện áo phông trơn, quần đùi và đội mũ lưỡi trai đơn giản nhưng trẻ trung và cực hack tuổi. Cách trang điểm của cô cũng theo phong cách nhẹ nhàng tự nhiên tôn hết vẻ tươi tắn và thanh tú.

Đáng chú ý nhất là khi chung khung ảnh cùng Hoa hậu Phương Khánh và diễn viên Diễm My 9x, Tăng Thanh Hà vẫn không hề lép vế. Ở tuổi 36, Tăng Thanh Hà vẫn sở hữu dung mạo ngọt ngào và có chút sang trọng của một phu nhân nhà hào môn. Dù chênh hai đàn em nhiều tuổi nhưng cô vẫn cứ như đồng trang lứa.

Tăng Thanh Hà chung khung ảnh với Hoa hậu Phương Khánh và Diễm My 9X, liệu có bị lấn lướt?

Nhan sắc của Hà Tăng mãi đỉnh theo thời gian.

Tăng Thanh Hà từng bị chứng trào ngược dạ dày thực quản khá nặng. Nữ diễn viên chịu đựng sự mệt mỏi khiến ngoại hình gầy quá mức, thiếu sức sống trong suốt một thời gian dài. Thậm chí, nữ diễn viên tưng xuống sắc và già nua đến mức không dám nhìn mình trong gương. Nữ diễn viên tìm hiểu về dinh dưỡng, ăn uống khoa học, tập những thói quen tốt để dần cải thiện sức khỏe và hiện tại đã lấy lại được ngoại hình năng động cũng như tinh thần vui vẻ,

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới