SAO » Chuyện làng sao

Tăng Thanh Hà - Con dâu dòng họ tỷ phú khiến các chuyên gia làm đẹp phải 'thất nghiệp' vì không chịu thay đổi 3 điều này

Thứ ba, 15/01/2019 22:05

Có lẽ, không một chuyên gia trang điểm, nhà tạo mẫu tóc hay nhà thiết kế thời trang nào có thể "kiếm lời" từ Hà Tăng bởi sự giản dị của cô nàng.

Tăng Thanh Hà là sao nữ hiếm hoi khi dù đã rời xa ánh đèn sân khấu nhiều năm nhưng nhất cử nhất động của "ngọc nữ" vẫn vô cùng được quan tâm và chú ý. Có thể nói, Tăng Thanh Hà là con dâu của gia đình có gia thế hoành tráng nhất nhì showbiz Việt. Với truyền thống mà máu kinh doanh đã ăn sâu và di truyền từ đời này sang đời khác, danh tiếng và thành công của nhà chồng Hà Tăng khiến người ta xuýt xoa.

Thế nhưng, Hà Tăng không khoe sự sang chảnh bên những món đồ đắt tiền giống hầu hết chân dài khác mà đó chỉ là ảnh chụp những bông hoa, những chậu cây, những món ăn do chính tay mình làm, khoảnh khắc vui vẻ bên người thân, bạn bè cùng vẻ bề ngoài rất giản dị.

Vẻ bề ngoài của Hà Tăng luôn đơn giản, tinh tế nhưng vẫn đủ sức khiến người ta mê mẩn.

Nếu để ý có thể thấy, Tăng Thanh Hà thường diện áo phông, quần jean hay những chiếc váy nhẹ nhàng. Cô thường xuất hiện ở những nơi giản dị, đơn giản chỉ là trong một khu vườn, trên bãi biển hay cùng gia đình nghỉ dưỡng. Tăng Thanh Hà ưa sự năng động với quần áo thoải mái, giày đế bệt và nụ cười luôn nở trên môi.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, dù không đánh bóng hình ảnh bằng tiền bạc, nhưng ở Tăng Thanh Hà lại toát lên vẻ sang trọng – điều không phải ai cũng có được. Với sự giản dị này, thật khó để cho những chuyên gia trang điểm, nhà tạo mẫu tóc hay nhà thiết kế trang phục có thể "kiếm lời" từ cô nàng.

Tự trang điểm, ít khi nhờ cậy đến chuyên gia

Hà Tăng luôn được ca ngợi về nhan sắc ngọt ngào và tươi trẻ của cô, tuy nhiên để giữ được vẻ đẹp của mình, nữ diễn viên cũng phải chăm sóc rất kỹ lưỡng kết hợp với việc tập luyện thể thao thường xuyên. Ngọc nữ làng điện ảnh Việt cũng rất hạn chế trang điểm để bảo vệ làn da, vậy làm sao để vẫn tươi tắn và rạng rỡ như Hà Tăng dù rất ít trang điểm.

Phần lớn thời gian ở đời thường Hà Tăng thường để mặt mộc, cô chỉ thêm chút son, và kem dưỡng khi ra ngoài gặp gỡ bạn bè. Những lúc đi sự kiện, chụp ảnh, đóng quảng cáo cô mới nhờ đến các chuyên gia trang điểm, tuy nhiên cách makeup cũng rất tự nhiên chứ không hề cầu kỳ.

Yếu tố duy nhất mà nữ diễn viên chú trọng khi trang điểm chính là màu son. Có thể thấy cách make up của Hà Tăng không có quá nhiều sự thay đổi ngoại trừ màu sắc của đôi môi.​

Tăng Thanh Hà ít khi nhờ đến các chuyên gia trang điểm, nếu có cũng chỉ là cách makeup rất tự nhiên chứ không hề cầu kỳ.

Để mãi 1 kiểu tóc

Phong cách làm đẹp của bà mẹ 2 con cũng đơn thuần như chính cô vậy. Ngoài việc trung thành với cách trang điểm tự nhiên, đầy tinh tế thì hình ảnh của Hà Tăng còn luôn gắn với mái tóc rẽ ngôi, tối màu chẳng thể giản dị hơn.

Bao lâu rồi, Hà Tăng vẫn chỉ trung thành với mái tóc dài ngang lưng, rẽ ngôi; khi thì nhuộm ánh nâu nhẹ nhàng, lúc lại chỉ để tóc đen nguyên bản.

Cầu kỳ nhất, Hà Tăng cũng chỉ làm xoăn nhẹ cho mái tóc của mình, đủ để tạo nên độ bồng bềnh cho mái tóc và giúp diện mạo thêm duyên dáng. Bằng không, cô sẽ để tóc thẳng, rẽ ngôi giữa đơn thuần, vậy là đủ đẹp và tôn lên mọi đường nét thanh tú cùng làn da tươi sáng, mịn màng của bà mẹ 2 con.

Nếu muốn buộc tóc gọn gàng, Hà Tăng cũng chỉ áp dụng đôi 3 kiểu kinh điển, đó là buộc đuôi ngựa cao/thấp hay búi tóc; đơn giản vô cùng nhưng cũng góp phần không nhỏ giúp diện mạo của Hà Tăng thêm phần cuốn hút, làm bừng sáng cả gương mặt đẹp cực phẩm.

Mê mặc đồ cực giản dị cả khi ra phố lẫn dự sự kiện

Luôn được khen ngợi với phong cách giản dị và chỉn chu, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà ghi điểm với người hâm mộ bởi những áo thun, quần jeans hoặc đôi khi là blazer trang nhã ở đời thường và tối giản hết mức khi dự sự kiện.

Tăng Thanh Hà là tín đồ của những set đồ quần jeans, áo thun năng động, trẻ trung.

Dễ dàng bắt gặp cô trong những bộ đồ giản dị mỗi khi đi dạo phố.

Tăng Thanh Hà ghi điểm tối đa khi xuất hiện với trang phục suit mạnh mẽ. Dù tự nhận là "ăn diện một hôm" nhưng bộ đồ của người đẹp không hề cầu kì, tuy vậy vẫn toát lên nét tinh tế và tôn dáng tuyệt đối.

Người đẹp thường xuyên chọn cho mình những thiết kế váy suông, chú trọng sự nhẹ nhàng và thoải mái.

Những mẫu váy hoa dáng midi cũng được cô nàng lăng xê nhiệt tình và trở thành hot trend của mùa hè năm ngoái.

Trang phục dự sự kiện của Tăng Thanh Hà cũng không quá cầu kỳ.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)