SAO » Chuyện làng sao

Tăng Thanh Hà đăng quang 'Mỹ nhân của năm'

Thứ tư, 11/01/2012 13:54

Cô Trúc của "Bỗng dưng muốn khóc" đã vượt qua Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Mai Phương Thúy và Linh Nga để giành ngôi vị này trong cuộc bình chọn qua mạng của độc giả.

Tăng Thanh Hà hạnh phúc khi nhận giải.

Cô cũng là người khiến cho cánh phóng viên phải trầm trồ khi xuất hiện trong đêm trao giải với bộ đầm vô cùng ấn tượng, cho thấy sự khéo léo và tinh tế trong cách chọn mặc trang phục. Trong cuộc bình chọn Ngôi sao của năm, Tăng Thanh Hà đã xuất sắc khi liên tục dẫn đầu bình chọn với phần trăm số phiếu chiếm hơn 50%. Ở hạng mục "Mỹ nhân của năm", siêu mẫu Thanh Hằng đứng thứ 2 và sau đó là lần lượt Hồ Ngọc Hà, Mai Phương Thúy, Linh Nga.

Chiếc đầm cô chọn mặc rất ấn tượng.

Xuất hiện với chiếc đầm dạ hội lấp lánh ánh kim, hoa hậu Jenifer Phạm cười thật tươi khi lên nhận giải Bà mẹ của năm sau khi vượt qua hàng loạt ứng viên nặng ký như hoa hậu Thùy Lâm, Nguyễn Thị Huyền, hoa hậu Dương Thùy Linh và diễn viên Thanh Thúy.

Jennifer Phạm nhận giải từ Ngô Thanh Vân và Mr Đàm.

Cô diễn viên xinh đẹp có nụ cười tươi và rất hiền Thanh Thúy cũng là người góp mặt cùng lúc trong 2 hạng mục và ở hạng phục Cặp đôi của năm, cùng với ông xã Đức Thịnh, Thanh Thúy đã vững vàng dẫn đầu bảng bình chọn sau khi bỏ xa các cặp đôi khác như: Lý Hải - Minh Hà, Công Vinh - Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà - Quốc Cường, Mai Phương Thúy - Benny Ng.

Thanh Thúy - Đức Thịnh nhận giải cặp đôi. Thanh Thúy cũng là người có tên trong nhiều hạng mục bình chọn.

Sân khấu đêm trao giải còn rộn rã niềm vui với sự xuất hiện của các nhóc tì nhà nghệ sĩ. Gia đình nghệ sĩ Quyền Linh đã hạnh phúc nhận giải Nhóc tì của năm sau khi có cuộc đua với các gia đình của Thúy Hạnh, Jennifer Phạm, Thanh Thúy và Mỹ Lệ.

Vợ chồng Quyền Linh và hai cô con gái đáng yêu.

 Các sao xúng xính trang phục dạ hội tham dự lễ trao giải:

Infonet