SAO » Chuyện làng sao

Tăng Thanh Hà đẹp nức nở trong bộ ảnh mới: Từ thần thái đến ánh mắt đều hút hồn, nhìn cận vòng 1 lại càng mê đắm

Chủ nhật, 10/01/2021 20:52

Nhan sắc đẹp bất chấp thời gian của "bà mẹ 2 con" Tăng Thanh Hà khiến dân tình nức nở.

Sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà hạn chế tham gia các sự kiện giải trí nhưng cuộc sống của cô vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Đặc biệt, suốt bao nhiêu năm qua, danh hiệu "ngọc nữ màn ảnh" dường như đã gắn chặt với cái tên Hà Tăng. Cô trở thành tượng đài nhan sắc với nhiều khán giả.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân Tăng Thanh Hà đã gây sốt khắp mạng xã hội một lần nữa khi tung bộ ảnh khoe thần thái và nhan sắc đỉnh cao. Vượt ngưỡng tuổi 30 và đã là mẹ của 2 đứa trẻ nhưng quả thực phong độ của Hà Tăng vẫn chưa khi nào giảm sút.

Tăng Thanh Hà khoe cận cảnh nhan sắc xinh đẹp trong loạt ảnh mới.

Từ trước nay, bình thường "ngọc nữ" rất chuộng phong cách kín đáo, đây là lần hiếm hoi cô chịu phô diễn vòng 1 căng đầy, nóng bỏng trước ống kính. Đồng thời, Hà Tăng cũng tranh thủ khoe góc nghiêng khó chê cùng bờ vai trần gợi cảm. Mặc dù đã hạn chế tham gia các hoạt động showbiz, tuy nhiên mỗi lần nữ diễn viên tái xuất đều gây sốt vì phong độ và thần thái khó ai đánh bại.

Lần này nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" lại cực cuốn hút trong loạt ảnh với vòng 1 căng đầy và vai trần gợi cảm. Phong cách cá tính của ngọc nữ khiến dân tình dậy sóng.

Những hình ảnh "bà mẹ 2 con" chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến fan thích thú và "mê mệt".

Diện cả set vest trắng, bộ ảnh của Hà Tăng vừa sang trọng vừa không kém phần quyến rũ. Sau nhiều năm, nhan sắc của cô càng thêm sắc sảo, thăng hạng, càng nhìn càng mê đắm.

Trong bộ ảnh này, Hà Tăng lựa chọn kiểu make-up nâu tây không quá đậm nét tôn lên vẻ đẹp thanh thoát, kiêu sa của gương mặt. Với ánh mắt hút, cách tạo dáng lại cực ngầu, loạt hình mới của Hà Tăng nhận được không ngớt những lời khen ngợi từ khán giả.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới