SAO » Chuyện làng sao

Tăng Thanh Hà đi chơi cùng chồng con ở Úc giữa tin đồn mang bầu

Chủ nhật, 20/11/2016 08:32

Trong thời gian này, Tăng Thanh Hà đang dính nghi án mang bầu lần hai. Mới đây, cả gia đình cô đã cùng nhau đi du lịch ở Úc.

Mặc dù đã rời xa làng giải trí Việt khá lâu như những thông tin về Tăng Thanh Hà luôn được dư luận quan tâm đặc biệt là cuộc sống đời tư. Thời gian gần đây, thông tin Hà Tăng đang mang thai em bé thứ hai khiến cộng đồng mạng xôn xao. Tuy chưa một lần lên tiếng xác nhận việc này nhưng những hình ảnh Tăng Thanh Hà diện váy rộng, đi giày bệt, vòng hai to bất thường càng khiến công chúng thêm tin về thông tin này.

Thời gian này Tăng Thanh Hà đang dính nghi án mang bầu lần 2

Mới đây trên trang instagram cá nhân, Louis Nguyễn - ông xã Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh đẹp của vợ và con trai. Trong ảnh, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" và quý tử đầu lòng đang say sưa ngắm những chú cá bơi lội qua một tấm kính lớn của thủy cung. Hình ảnh bé Rechard thích thú với thế giới đại dương cũng được Tăng Thanh Hà khoe trên trang Instagram sau đó. Có thể thấy, so với lần xuất hiện gần đây nhất, cậu bé đã lớn và cứng cáp lên trông thấy. Tuy không tiết lộ về địa điểm vui chơi, nhưng qua địa điểm check-in của vợ chồng Tăng Thanh Hà trên trang cá nhân có thể suy đoán gia đình "ngọc nữ" đang tận hưởng khoảng thời gian vui chơi thú vị tại thành phố Sydney, Úc.

Tăng Thanh Hà cùng con trai đi ngắm cá trong thủy cung

Nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đăng hình cầu Sydney kèm theo lời chào: "Hello Sydney"

Đặc biệt, trong bức ảnh con trai mà Tăng Thanh Hà chia sẻ, một người bạn của cô đã bình luận: "Sắp được lên chức anh rồi nè". Điều này càng khiến cho mọi người tin Hà Tăng đang mang bầu .

Một người bạn chia sẻ việc con trai Tăng Thanh Hà sắp lên chức anh

Những hình ảnh hạnh phúc được vợ chồng Hà Tăng chia sẻ thời gian gần đây.

Tăng Thanh Hà xuất hiện tại sự kiện giữa tin đồn bầu bí lần hai click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới