SAO » Chuyện làng sao

Tăng Thanh Hà diện áo dài Tết khoe nhan sắc cực đỉnh khiến cộng đồng mạng xao xuyến

Thứ năm, 11/02/2021 10:10

Cứ mỗi lần diện áo dài, Tăng Thanh Hà lại khiến bao nhiêu con người phải nao lòng trước vẻ đẹp trời cho cùng vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" của mình.

Tăng Thanh Hà là một diễn viên, người mẫu quảng cáo nổi tiếng của làng giải trí trong nước. Thực tế trong gần một thập kỉ hoạt động nghệ thuật, cô chỉ có 9 vai diễn nhưng vẫn gây được tiếng vang trong làng điện ảnh. Nhắc tới Tăng Thanh Hà, chắc chắn khán giả truyền hình vẫn nhớ tới hình ảnh cô Trúc trong "Vừa đi vừa khóc", mái tóc ngắn ngang vai cùng tới tà áo dài trắng đạp xe thướt tha trên đường phố Sài Gòn. Và có vẻ, hình ảnh một Hà Tăng gắn liền với những tà áo dài đã in sâu trong tâm trí của khán giả Việt yêu màn ảnh nhỏ.

Trước thềm năm mới, Tăng Thanh Hà gây ngỡ ngàng vì xuất hiện vô cùng sang trọng trong bộ ảnh mới. Cụ thể, nàng "ngọc nữ" diện một chiếc áo dài gấm màu xanh cực ấn tượng. Không chỉ vậy, cô còn thể hiện sự khéo léo của mình trong cách phối phụ kiện. Chiếc vòng cổ ngọc trai đi kèm mấn đội đầu và đôi cao gót cùng tone trắng khiến tổng thể trang phục trở nên hài hòa hơn bao giờ hết. Đáng nói, trong ngày 29 Tết, nhan sắc của Tăng Thanh Hà cũng là điều gây chú ý. Với lay-out trang điểm nhẹ nhàng kèm nụ cười "tỏa nắng" đã giúp nhan sắc nàng "ngọc nữ màn ảnh" tăng thêm một bậc.

Tăng Thanh Hà xinh đẹp hết nấc khi diện áo dài.

"Đọ sắc" với hoa nhưng Tăng Thanh Hà cũng không hề thua kém đâu nhé!

Bằng việc thường xuyên chọn áo dài làm "công cụ" tôn dáng, Hà Tăng đã làm nổi bật nét đẹp và giá trị sử dụng của áo dài. Hơn nữa, cô nàng đã mang tới những chuẩn mực về vẻ đẹp khó bị mai một theo thời gian và duy trì nguồn cảm hứng ấy cho tới tận bây giờ.

Hà Tăng thường xuyên gây thương nhớ khi diện áo dài.

Vào mồng một Tết, "ngọc nữ màn ảnh" và chồng thường xuyên diện áo dài truyền thống khiến netizen "đứng ngồi không yên".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)