SAO » Chuyện làng sao

Tăng Thanh Hà diện váy hai dây để lộ thân hình 'mỏng dính' khi du lịch ở trời Tây

Thứ năm, 19/07/2018 08:16

Ngoài cuộc sống giàu có và hạnh phúc thì mọi sự thay đổi về nhan sắc của 'Ngọc nữ' Tăng Thanh Hà được nhiều người quan tâm. Gần đây, nữ diễn viên để lộ thân hình ngày càng gầy đáng báo động.

Trên Instagram, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh mới nhất khi đi du lịch trời Tây. Nhiều fan đoán nơi "Ngọc nữ màn ảnh Việt" đang tận hưởng kỳ nghỉ là ở thành phố Copenhagen, Đan Mạch.

Trong hình, nữ diễn viên diện váy hai dây, thả dáng bên ban công. Thế nhưng, điều nhiều người hâm mộ nhận thấy là thân hình "mỏng như tờ giấy", "thẳng đuột", thiếu sức sống của Hà Tăng.

Tăng Thanh Hà khiến fan lo lắng khi lộ thân hình "thẳng đuột" trong hình ảnh mới nhất.

Một số hình ảnh trong kỳ nghỉ được Tăng Thanh Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Đây không phải là lần đầu, Hà Tăng được fan nhắc nhở vì quá gầy. Trước đó, khi "Ngọc nữ" đi ăn cùng bạn bè cũng để lộ thân hình mảnh khảnh, gầy nhom, lộ cả xương ngực. Nhiều người mong rằng, Tăng Thanh Hà sẽ chú ý đến sức khỏe của mình hơn trong thời gian tới.

Hà Tăng ngày càng gầy đáng báo động

Sau khi sinh con thứ 2, Tăng Thanh Hà vẫn chưa trở lại làng giải trí. Cô dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc gia đình và các kế hoạch kinh doanh. Bận rộn là vậy nhưng vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn dành cho nhau những chuyến du lịch ngọt ngào để nuôi dưỡng tình cảm vợ chồng.

Dù đã chung sống nhiều năm nhưng vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn tình cảm như lúc mới yêu.

A.N (Theo Nld.com.vn)