SAO » Chuyện làng sao

Tăng Thanh Hà gửi lời chúc mừng sinh nhật đáng yêu đến 'đàn chị' Thân Thúy Hà, nhan sắc ngày xưa của 'ngọc nữ' gây chú ý

Thứ tư, 27/04/2022 10:20

Hà Tăng chứng minh chuẩn em út trong hội bạn khi dành cho Thân Thúy Hà lời chúc mừng sinh nhật không thể dễ thương hơn.

Được biết đến với hình tượng "ngọc nữ" đẹp, trong sạch không scandal, Tăng Thanh Hà còn khiến bao người ngưỡng mộ khi sở hữu sự nghiệp thành công và tổ ấm viên mãn bên chồng con. Dù đã rất lâu nữ diễn viên chưa quay trở lại làng giải trí nhưng mọi "nhất cử nhất động" của cô đều được dân tình dành sự quan tâm đặc biệt. Ai cũng biết Hà Tăng có một hội bạn thân đã chơi hơn 10 năm qua, họ luôn đồng hành cùng nữ diễn viên từ thời mới chập chững bước chân vào nghề cho đến hiện tại.

Cách đây ít phút, Hà Tăng đã đăng ảnh mừng sinh nhật đến Thân Thúy Hà. Chia sẻ khung ảnh bên "đàn chị" lên trang cá nhân, người đẹp còn gây chú ý khi gửi lời chúc mừng sinh nhật đáng yêu: "Happy Happy Birthday Đại Bàng, nhìn vậy thôi cũng mong manh dễ vỡ lắm nha". "Bà mẹ 3 con" khoe hình ngày xưa chụp cùng Thân Thúy Hà, cư dân mạng cũng ngỡ ngàng trước nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp không tì vết của "ngọc nữ".

Tăng Thanh Hà mừng sinh nhật đến "đàn chị" Thân Thúy Hà đầy yêu thương.

Cách đây không lâu, Hà Tăng chia sẻ ảnh và cảm xúc hào hứng sau gần một năm gặp lại Thân Thúy Hà.

Trong khung ảnh ngồi ngắm hoàng hôn, hai nữ diễn viên giống nhau đến ngỡ ngàng.

Dù đã có tuổi nhưng phong cách ăn mặc của hội bạn thân vẫn không thể chê.

Hội bạn thân hơn chục năm của Tăng Thanh Hà.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới