SAO » Chuyện làng sao

Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên con trai trong không khí Tết ngọt ngào

Thứ bảy, 28/01/2017 10:52

Nữ diễn viên Tăng Thanh Hà còn chia sẻ những hình ảnh gia đình ngập tràn sắc hoa nhân dịp đón năm mới Đinh Dậu.

Trước đêm giao thừa Tăng Thanh Hà có đăng tải hình ảnh cô và con trai cưng ở bên nhau. Hai mẹ con cùng diện đồ trắng đáng yêu. Cùng với đó là dòng chú thích: “Mẹ và em”. Rất nhiều người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng năm tới gia đình của cô nhân dịp năm mới.

Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên con trai trước đêm giao thừa

Để chia sẻ không khí đón Tết của gia đình, nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” cũng post khá nhiều tấm hình cho thấy tổ ấm của cô ngập tràn sắc hoa cùng những dòng tâm sự rất đỗi chân thành trong những ngày Tết.

Hình ảnh gia đình Tăng Thanh Hà ngập tràn sắc hoa trong ngày Tết

Cô bộc bạch: “Quê ba ở Sài Gòn, quê mẹ ở Gò Công! Mình sinh ra lớn lên tại Sài Gòn. Ngày xửa ngày xưa có lần trả lời phỏng vấn em nói quê mẹ ở Gò Công, thế là ai cũng tưởng em là gái miền tây chính gốc...100% sinh ra lớn lên thì không phải nhưng là con gái của gái Gò Công chính gốc cũng hãnh diện biết là bao! 30 Tết tự nhiên nhớ cái Tết quê năm nào... tuổi thơ em may mắn có hình ảnh cánh đồng lúa bát ngát và những con đuông nướng húng thơm lừng. Chúc mọi người có những ngày Tết thật ấm áp nhé”.

Tăng Thanh Hà tụ tập hội chị em trước khi đón Tết

Hiện tại Tăng Thanh Hà đang mang thai ở những tháng cuối. Năm 2017 này cô và ông xã Louis Nguyễn sẽ chào đón thêm thành viên mới mặc dù bản thân người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng về vấn đề này.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới