SAO » Chuyện làng sao

Tăng Thanh Hà hạnh phúc vì được làm người đặc biệt trong dịp sinh nhật đón tuổi 32

Thứ năm, 25/10/2018 10:09

Rời xa showbiz đầy thị phi, Tăng Thanh Hà tận hưởng cuộc sống bình yên bên chồng con, bạn bè. Ở tuổi 32, Hà Tăng vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp khiến bao người ngưỡng mộ.

Tăng Thanh Hà vừa bước sang tuổi 32 với rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp. Chồng của nữ diễn viên cũng gửi lời chúc đến bà xã: "Happy birthday to my better half" (Tạm dịch: "Chúc mừng sinh nhật một nửa hoàn hảo của tôi".

Chồng Tăng Thanh Hà đăng ảnh tình cảm và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến vợ.

Trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đăng ảnh nhận được nhiều hoa trong dịp sinh nhật cùng lời chia sẻ bằng tiếng anh: "Thank you so much each and every one of you for your lovely ‪‎birthday wishes, gifts and for loving me. Thank you my besties for being around me. Thanks for making me feel special and for being a special part of my life. It feels great to know I'm surrounded by an amazing family and wonderful friends. Love you all" (Tạm dịch: "Cảm ơn các bạn rất nhiều, mỗi một người trong các bạn đã gửi những lời chúc sinh nhật, quà tặng và sự yêu thương đến với tôi. Cảm ơn các bạn vì đã ở bên cạnh tôi. Cảm ơn vì đã khiến tôi cảm thấy mình đặc biệt và các bạn cũng trở thành một phần đặc biệt trong cuộc đời tôi. Thật tuyệt khi tôi biết rằng, xung quanh mình luôn có một gia đình tuyệt vời, những người bạn tốt. Tôi yêu tất cả các bạn".).

Tăng Thanh Hà nhận được nhiều lời chúc, quà tặng của bạn bè, gia đình trong ngày sinh nhật.

Đã sáu năm kể từ khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà cũng rời khỏi showbiz để tập trung cho công việc kinh doanh và chăm lo gia đình. Hiện, cô là bà mẹ hai con - một trai, một gái.

Không còn là "ngọc nữ điện ảnh" song nhan sắc của Hà Tăng vẫn khiến người hâm mộ khen ngợi khi nhan sắc ngày càng mặn mà, đẹp theo thời gian. Không cần mặc khoe đường cong nóng bỏng, Hà Tăng vẫn cuốn hút người đối diện theo cách riêng của cô. Đó là nét mộc mạc, giản dị nhưng thần thái ngút trời luôn toát lên từ gương mặt.

Ở tuổi 32, Tăng Thanh Hà sở hữu nhan sắc xinh đẹp mặn mà.

Cô có cuộc sống bình yên hạnh phúc bên gia đình.

Không những Hà Tăng được ngưỡng mộ vì có một gia đình hạnh phúc, được gia đình chồng yêu thương mà cô còn có hội bạn thân thiết gắn bó với nhau 11 năm.

Hà Tăng có những người bạn thân thiết bên cô những lúc vui buồn trong cuộc sống.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới