SAO » Chuyện làng sao

Tăng Thanh Hà hé lộ lịch trình mỗi sáng của mình sau khi làm dâu nhà 'trâm anh thế phiệt'

Thứ sáu, 14/06/2019 11:17

Làm dâu nhà giàu nhưng vào buổi sáng, 'Ngọc nữ' Tăng Thanh Hà vẫn tất bật như bao người khác.

Mới đây, "Ngọc nữ màn ảnh Việt" đã vô tình hé lộ cuộc sống của mình khi làm dâu nhà đại gia, điều mà bấy lâu nay cô vẫn giữ kín hoặc hiếm khi chia sẻ.

Như bao người phụ nữ khác, Tăng Thanh Hà có buổi sáng rất bận rộn. Nữ diễn viên dậy từ hơn 5 giờ sáng để tập thể dục, làm sữa hạnh nhân... Sau đó, cô gọi và đưa con đi học rồi mới bắt đầu đi làm.

"Sáng 5:30 dậy, tập thể dục, làm sữa hạnh nhân, gọi con dậy, đưa con đi học, rồi đi làm... Hầu như ngày nào cũng vậy mà sao hôm nay thấy vui hơn mọi ngày!", Hà Tăng viết.

Tăng Thanh Hà có một buổi sáng rất bận rộn giống như bao người khác.

Làm dâu một gia đình giàu có nhưng Tăng Thanh Hà không chịu ngồi yên hưởng thụ cuộc sống an nhàn, sung sướng mà ngược lại. Tăng Thanh Hà kinh doanh riêng và hỗ trợ các hoạt động của gia đình ở các lĩnh vực ẩm thực, thời trang… Đến nay, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đã có trong tay nhiều cửa hàng, toạ lạc ở các vị trí đắt đỏ ở trung tâm TP.HCM.

Cuộc sống "vạn người mơ" của Tăng Thanh Hà sau khi kết hôn.

Tăng Thanh Hà là bà chủ một chuỗi cửa hàng.

Không chỉ thành công trong kinh doanh mà Tăng Thanh Hà còn có một mái ấm hạnh phúc. Ông xã doanh nhân luôn âm thầm ủng hộ và dành cho Tăng Thanh Hà những hành động vô cùng ngọt ngào. Dù trước đây, cuộc hôn nhân của Tăng Thanh Hà vướng nhiều tin đồn thất thiệt, nhưng nhìn vào những điều "mắt thấy, tai nghe" có thể thấy cô đang rất hạnh phúc.

Tổ ấm của gia đình Tăng Thanh Hà.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới