SAO » Chuyện làng sao

Tăng Thanh Hà hiếm hoi cho con gái lộ diện trong sinh nhật, nay đã cao lớn và điệu đà cỡ này

Thứ năm, 14/03/2024 08:38

Hình ảnh của con gái Tăng Thanh Hà đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Vào tối ngày 13/3, trên trang facebook cá nhân, Tăng Thanh Hà đã hé lộ hình ảnh cực đáng yêu của con gái cưng trong ngày sinh nhật của cô bé và thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Có thể thấy, khi diện váy bồng bềnh, cô bé đã gây sốt vì trông như một nàng công chúa thực thụ. Đặc biệt, con gái của Hà Tăng nay cũng đã ngày một cao lớn và điệu đà hơn trước nhiều. Khoảnh khắc đáng yêu của cô bé cũng đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Tăng Thanh Hà khoe ảnh con gái diện váy cực xinh trong ngày sinh nhật

Hà Tăng cũng đính kèm chia sẻ: "Cảm ơn chú Lê Thanh Hòa nhiều lắm đã làm cho Chloe chiếc đầm sinh nhật quá xinh! Con thích lắm". Được biết, hiện tại con gái Hà Tăng đã chạm ngưỡng 7 tuổi và có chiều cao khá ấn tượng, gần bằng anh trai dù nhỏ hơn 1 tuổi. Dự là trong tương lai, Chloe sẽ còn phát triển thêm về chiều cao và sớm sở hữu vóc dáng giống mẹ của mình. Những khung ảnh về cô bé được Tăng Thanh Hà đăng tải cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Con gái Tăng Thanh Hà được nhiều người chú ý

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã kết hôn từ năm 2012. Cả hai có ba con đủ nếp đủ tẻ. Sau khi lấy chồng, nữ diễn viên đã lui về ở ẩn và không còn hoạt động trong giới showbiz. Cô nàng lựa chọn tập và kinh doanh, vun vén gia đình nhỏ.

Nữ diễn viên đang chăm lo cho gia đình nhỏ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới