SAO » Chuyện làng sao

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh con trai đầu lòng, lại còn nhắn nhủ điều này

Chủ nhật, 18/02/2024 13:08

Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh con trai đầu lòng cực tuấn tú của mình.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đã đăng tải hình ảnh gây chú ý. Nàng ngọc nữ màn ảnh chia sẻ khoảnh khắc cùng con trai đầu lòng là bé Richard ngồi trên thuyền dạo chơi. Cả hai nở nụ cười rất tươi như đang tận hưởng khung cảnh thiên nhiên trong lành và thoáng đãng,

Bà xã của doanh nhân Louis Nguyễn còn nhắn nhủ tình cảm tới con trai Richard: "My firstborn, my friend, and my greatest source of happiness. I am beyond blessed to have you in my life, and I will forever treasure the special bond we share. Mẹ yêu con" (Tạm dịch: Con đầu lòng của tôi, người bạn của tôi và là niềm hạnh phúc lớn nhất của tôi. Mẹ may mắn khi có con trong đời và mẹ sẽ mãi mãi trân trọng sự gắn kết đặc biệt mà chúng ta dành cho nhau. Mẹ yêu con). Bài đăng này của Tăng Thanh Hà nhận nhiều lượt tương tác. Quý tử của cô nay đã lớn phổng phao. Dù là góc nghiêng nhưng đủ để thấy được sự tuấn tú và có nhiều nét giống với người mẹ nổi tiếng của mình.

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh con trai đầu lòng, lại còn nhắn nhủ điều này.

Nàng ngọc nữ màn ảnh có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc.

Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà gần như rút hoàn toàn khỏi showbiz, cô tập trung cho việc kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ. Nữ diễn viên đã sinh 3 thiên thần nhỏ đủ nếp đủ tẻ. Dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz nhưng cái tên Tăng Thanh Hà vẫn nhận được sự quan tâm vì nhan sắc và gu thời trang sang chảnh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới