SAO » Chuyện làng sao

Tăng Thanh Hà hiếm hoi tiết lộ tên tiếng Việt của chồng, gửi lời chúc mừng ngọt ngào đến ông xã trong dịp đặc biệt

Thứ tư, 09/11/2022 13:32

Đây là lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà nhắc về tên thuần Việt của ông xã mình.

Hậu thông báo hạ sinh con thứ 3, cuộc sống của Tăng Thanh Hà càng được dân tình quan tâm hơn bao giờ hết. Thế nhưng dễ thấy, cô nàng vẫn giữ vững nguyên tắc hạn chế chia sẻ thông tin cá nhân lên mạng xã hội. Vừa qua, cô nàng cũng chính thức tổ chức một bữa tiệc kỉ niệm 10 năm ngày cưới với ông xã Louis Nguyễn.

Vào sáng ngày 9/11, Tăng Thanh Hà cũng đã đăng tải một bài viết chúc mừng ông xã của mình khi anh đạt được kết quả tốt trong việc kinh doanh. Theo đó, anh đã được tuyên dương với thành tích doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022. Đây cũng là dịp kỉ niệm 13 năm công ty của Louis Nguyễn được thành lập. Đặc biệt, Hà Tăng cũng hé lộ tên thuần Việt của ông xã mình là Quốc Khánh và gửi lời chúc đến ông xã: "Chúc mừng anh xã Quốc Khánh! Quen nhau cùng năm anh thành lập công ty 2009, 13 năm một chặng đường mình may mắn được chứng kiến anh xây dựng công ty từ những viên gạch đầu tiên".

Hà Tăng hiếm hoi tiết lộ tên thuần Việt của ông xã

Louis Nguyễn diện vest bảnh bao

Đây cũng là dịp kỉ niệm 13 năm thành lập công ty

Có thể thấy, đây cũng chính là lần hiếm hoi Hà Tăng nhắc về tên thuần Việt của ông xã mình. Nhiều người cũng cảm thấy bất ngờ khi được biết tên của Louis Nguyễn. Giờ đây, cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn và hạnh phúc của cả 2 vẫn được cư dân mạng ngưỡng mộ vô bờ bến. Cặp đôi đến nay vẫn luôn duy trì tình yêu thương mặn nồng như thuở ban đầu.

Hà Tăng nay đã trở thành nàng dâu nhà hào môn

Hôn nhân của cô được người người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)