SAO » Chuyện làng sao

Tăng Thanh Hà hớ hênh 'lộ chíp'

Thứ hai, 31/10/2011 16:37

Luôn là tâm điểm của rừng săn ảnh trong mỗi sự kiện, Hà Tăng được biết đến như ngọc nữ làng showbiz Việt với hình ảnh trong sáng, thân thiện. Tuy thế, ngọc nữ cũng có những lúc hớ hênh, không kiểm soát nổi hình ảnh nơi đông người.

Là khánh mời đặc biệt trong đêm tiệc thời trang quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng của làng giải trí Elle Fashion Show, song Tăng Thanh Hà lại đến khá muộn. Người đẹp có mặt khi tiệc đón khách ở thảm đỏ đã kết thúc và ánh đèn sân khấu đã chuẩn bị buông xuống để chuẩn bị cho phần trình diễn của các nhà thiết kế.  Dù thế, sự xuất hiện của ngọc nữ họ Tăng vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tay máy.

Chiếc váy xanh đơn giản nhưng ấn tượng càng làm tôn lên vẻ đẹp thánh thiện của Tăng Thanh Hà.

Phải loay hoay một lúc mới tìm được chỗ ngồi bên cạnh siêu mẫu Xuân Lan và nhiếp ảnh gia thân thiết Phạm Hoài Nam, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc vẫn tươi cười, rạng rỡ trước ống kính. Tuy nhiên trong một phút bất cẩn, người đẹp đã vô tình để "lộ hàng" bởi tư thế ngồi hớ hênh.

Người mẫu Xuân Lan và nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam rủ nhau đi xem chương trình. Cả hai hiện đang bận rộn với vai trò giám khảo cho cuộc thi Vietnam Next Top Model mùa giải thứ hai. Bỏ ngoài tai những lời khen chê khi đảm nhận vị trí "cầm cân nảy mực", Xuân Lan từ chối mọi câu hỏi liên quan đến những vấn đề lùm xùm quanh chuyện cô thực hiện vị trí host trong show truyền hình thực tế này.

Xzone