SAO » Chuyện làng sao

Tăng Thanh Hà khoe con trai gần 6 tuổi chơi đánh cầu lông cực giỏi cùng ông xã Louis Nguyễn

Chủ nhật, 13/06/2021 19:02

Con trai Tăng Thanh Hà đến nay đã cao lớn phổng phao chơi đánh cầu lông cực giỏi cùng bố Louis Nguyễn khiến dân mạng không khỏi thích thú.

Là một trong những người đẹp Vbiz làm dâu trong nhà hào môn, vì thế bất kì động thái nào của Tăng Thanh Hà cũng lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Từ khi lui về hậu trường để chăm sóc gia đình nhỏ, nữ diễn viên vẫn kiên quyết không hé lộ ảnh chính diện khuôn mặt của 2 nhóc tỳ.

Mới đây, trên story Instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà hào hứng khoe đoạn clip ngắn vài giây của con trai cưng chơi thể thao cùng bố. Cụ thể, nhóc tỳ đã đánh cầu lông cách thành thạo cùng Louis Nguyễn khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Một trong những khoảnh khắc cực yêu chính là nữ diễn viên còn xoa đầu nhẹ nhàng và lau mồ hôi cho "cục vàng" khi vừa chơi xong.

Hình ảnh cậu con trai gần 6 tuổi Richard Nguyễn chơi cầu lông cùng bố Louis Nguyễn khá đáng yêu.

Cậu bé có khá nhiều sở thích như làm bánh, chăm sóc cây cối, vẽ và chơi thể thao. Mọi khoảnh khắc cực yêu của "cục vàng" được Tăng Thanh Hà ghi lại.

Nữ diễn viên cũng vuốt ve và lau mồ hôi cho nhóc tỳ.

Cách đây không lâu, Hà Tăng đã chia sẻ hình ảnh cậu con trai gần 6 tuổi Richard Nguyễn đang quấn quýt nằm cạnh mẹ. Cậu bé nằm trong lòng, hai tay ôm chặt mẹ khiến ai cũng thấy "tan chảy" vì quá đáng yêu.

Cậu bé yêu thương em gái Chloe.

Richard Nguyễn sinh năm 2015, là con đầu lòng của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn. Cậu bé đã biết phụ mẹ làm những công việc khác nhau trong gia đình.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới