SAO » Chuyện làng sao

Tăng Thanh Hà khoe trọn vóc dáng sau sinh nhóc tì thứ 3, nhan sắc và thần thái khiến dân tình 'mê mệt'

Thứ tư, 20/04/2022 14:37

Thỉnh thoảng "thả thính" bằng ảnh lại khiến cộng đồng mạng nức lời khen ngợi, bảo sao bao năm qua Tăng Thanh Hà vẫn là "ngọc nữ".

Tăng Thanh Hà được mệnh danh là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt Nam. Năm 2012, cô kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Sau khi thành dâu nhà hào môn, Hà Tăng dần xa rời làng giải trí và tập trung chăm lo cho gia đình.

Ở tuổi 36 và là "bà mẹ 3 con", thế nhưng người đẹp vẫn khiến biết bao khán giả "mê mệt" vì nhan sắc "ngọc nữ", đẹp không tuổi, bất chấp thời gian.

Loạt mới nhất của Tăng Thanh Hà được cô nàng đăng tải.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh đời thường và lập tức thu hút nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng. Không cần lên đồ cầu kỳ, trang điểm kỹ lưỡng, Tăng Thanh Hà chỉ với một chiếc áo thun trắng, tóc xõa tự nhiên đi dạo biển, trang điểm nhẹ nhàng như mọi ngày vẫn toát lên thần thái cực kỳ sang chảnh.

Không những vậy, nhan sắc của bà mẹ 3 con U40 còn đằm thắm, sắc sảo khó có chỗ chê. Thỉnh thoảng mới đăng một vài bức ảnh khoe sắc, ấy thế mà lần nào Tăng Thanh Hà cũng được khen nức nở, bảo sao nhiều năm qua vẫn được công chúng ưu ái gọi là "ngọc nữ".

Nhan sắc của nàng "ngọc nữ" khiến khán giả trầm trồ khen ngợi.

Nữ diễn viên vẫn theo đuổi phong cách thời trang đơn giản nhưng thanh lịch trong nhiều năm qua.

Bên dưới bài đăng nhiều bạn bè và đông đảo khán giả hết lời khen ngợi nhan sắc của Tăng Thanh Hà. Ai nấy đều "mê mẩn" trước nét đẹp vượt thời gian này.

Vũ Ngọc Đãng và diễn viên Quốc Cường dành lời khen đến Tăng Thanh Hà.

Ông xã Louis Nguyễn còn hài hước dành cho những bức ảnh của vợ 10 điểm.

Dù thời gian qua đi nhưng vẻ đẹp của Tăng Thanh Hà dường như chưa bao giờ khuất phục.

Giờ đây, "nàng Trúc" của Bỗng Dưng Muốn Khóc đã là mẹ 3 con. Cô xây dựng tổ ấm cùng ông xã doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012 và dần rút lui khỏi showbiz. Ở tuổi 36, Tăng Thanh Hà ngày càng nhuận sắc, không hổ danh là "ngọc nữ màn ảnh Việt".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới