SAO » Chuyện làng sao

Tăng Thanh Hà khoe vai trần đẹp mướt mắt trên biển

Thứ ba, 25/08/2015 09:46

Tăng Thanh Hà gây chú ý khi khoe ảnh xinh tươi, rạng rỡ trên biển. Vẻ đẹp của 'gái một con' Tăng Thanh Hà khiến nhiều người ngây ngất.

Tăng Thanh Hà là một trong mỹ nhân Việt nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Những hình ảnh xinh đẹp của "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà luôn được fans đón nhận nồng nhiệt.

Sau khi lập gia đình, Tăng Thanh Hà hầu như không tham gia các hoạt động nghệ thuật mà chỉ tập trung cho việc kinh doanh và gia đình, ngoại trừ một số sự kiện thời trang, ca nhạc lớn.

Mới đây, Tăng Thanh Hà khoe những hình ảnh chụp trên biển khiến nhiều người không thể rời mắt. Gương mặt khả ái cùng vẻ đẹp hết sức dịu dàng nhưng không kém phần quyến rũ đã giúp Tăng Thanh Hà để lại dấu ấn khó phai trong lòng công chúng mến mộ.

Tăng Thanh Hà khoe vai trần đẹp mướt mắt trên biển

Nổi bật giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, Tăng Thanh Hà toát lên vẻ xinh đẹp rạng ngời. Sự hòa hợp giữa cảnh và người đã tạo nên sức hút cho từng bức hình mà Tăng Thanh Hà chia sẻ.

Sau khi sinh quý tử cho chồng đại gia, Tăng Thanh Hà nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Không thể phủ nhận rằng Tăng Thanh Hà ngày càng đẹp mặn mà, đằm thắm hơn so với trước.

Những hình ảnh xinh đẹp của "Ngọc nữ màn ảnh Việt"

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)